Sao Việt 2009-01-29 09:21:26

Nguyễn Nam Cường:"Cố gắng vượt qua những điều không hay trong năm tuổi"


(HHT_Online) Cùng nghe tâm sự đầu năm của anh chàng ca sĩ được các teen cực-kỳ-yêu-mến Nam Cường nhé!






Chào Nam Cường, đây là năm thứ mấy bạn đón Tết tại Hà Nội?


Chào tất cả các bạn, đây đã là năm thứ ba Cường được ăn Tết ở Hà Nội, quê Cường ở Đà Nẵng nhưng gia đình mình chuyển ra Hà Nội cũng bốn năm rồi và từ đó chỉ đón Tết tại Hà Nội thôi (Cười)

Một năm với lịch làm việc bận rộn, vậy bạn có nhiều thời gian từ Sài Gòn ra thăm gia đình?

Thường thì cố định vào dịp Tết năm nào cũng phải về, vì Nam Cường quan niệm Tết là sum họp bên gia đình. Trước Tết khoảng một tháng là mình đã sắp xếp thời gian để về với gia đình,dù Tết có show hay bận rộn trong Sài Gòn thì cũng có thể từ bỏ một vài show, Cường nghĩ Tết được quây quần vui vẻ bên gia đình vẫn thích hơn.



Cường nghĩ Tết được quây quần vui vẻ bên gia đình vẫn thích hơn.



Vậy những ngày Tết Nam Cường thường làm gì?

Một năm Cường chỉ về nhà được một hoặc hai lần vì vậy Cường tranh thủ ở nhà với ba mẹ nhiều trong dịp Tết, Cường thường về trước Tết vài ngày giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa, đưa em đi chơi, mua sắm đồ Tết…Còn vào những ngày Tết thì đi tảo mộ rồi cùng bố mẹ chúc Tết ông bà, họ hàng, mình chỉ dành một ngày cho bạn bè vì ngoài Hà Nội Cường cũng không có nhiều bạn lắm, đa số ở nhà online thôi. (Cười)

Nói về năm vừa qua, Nam Cường đã làm được những gì?

Năm 2008 có thể kể về cuối năm với nhiều thành công của Cường vì nguyên nửa đầu năm Cường tập trung hết ở phòng thu để thực hiện album Đồng thoại, album này làm kéo dài trong vòng 2 năm nên rất vất vả, và cuối cùng thì tháng 10 cũng ra được album. Đây không chỉ là dấu ấn lớn của năm 2008 mà còn là dấu ấn cho sự nghiệp ca hát của Nam Cường, khi album ra mắt thì mình rất hồi hộp chờ đợi và may mắn đã có một số bài trong album được các bạn yêu mến, được bình chọn đứng đầu trên Xonefm như Mục đồng hay Không có bài tình ca cuối. Đó là niềm vui lớn cho album đầu tiên của một ca sĩ trẻ như Nam Cường.



Nam Cường trong album "Đồng thoại"


Đó là về mặt âm nhạc, ngoài ra Cường còn tham gia làm MC, đóng phim. Đầu năm 2008 Cường hoàn thành xong ba bộ phim là Kính vạn hoa, Nữ sinh, Cao su mùa lá rụng. Cao su mùa lá rụng do gặp trục trặc của đài Bình Dương nên đến nay vẫn chưa được phát sóng, còn hai bộ phim kia đã được trình chiếu và nhất là bộ phim Kính vạn hoa được nhiều bạn trẻ biết đến, trong đó Cường đóng vai Dưỡng hát rất dở ở lớp và cũng để lại ấn tượng với nhiều bạn. Tháng 9, tháng 10 thì Cường hoàn thành xong bộ phim Tham vọng sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 2, tháng 3 năm 2009 trên HTV. Trong vai trò MC, Cường đang dẫn một số chương trình như Cầu vồng xanh của HTV9, Nhịp sống bốn màu của VTC7…

Có vẻ bạn chú trọng thị trường miền Nam hơn trong khi thời gian vừa rồi nhiều ca sĩ đang chuyển hướng sang thị trường miền Bắc?

Mọi người tấn công miền Bắc rồi vậy mình phải tấn công miền Nam chứ (Cười lớn). Đó là nói vui thế thôi, Nam Cường nghĩ mình nên có một chỗ đứng vững chắc tại nơi mình ở, có lượng fan cố định tại TP Hồ Chí Minh trước khi mình đi ra một nơi khác thì sẽ hay hơn.

Các bạn cùng lứa, cùng trưởng thành từ một cuộc thi với Nam Cường như Tóc Tiên, Minh Thư hiện giờ đã có thành công nhất định rồi, tại sao Nam Cường mãi tới 2008 mới cho ra album đầu tay?

Mỗi người có cơ duyên và cơ may khác nhau, có lẽ Cường lận đận hơn, không may mắn bằng các bạn khác. Mình vào Tp Hồ Chí Minh từ sau cuộc thi Yo! Cùng ước mơ xanh tự tạo dựng các mối quan hệ , tự bươn chải sống trong đó có một mình trong khi các bạn khác có nền tảng từ bé, có gia đình và các mối quan hệ từ rất lâu rồi. Với lại một mình tự định hướng cho bản thân cũng rất khó, thêm vào đó là đi học nhiều để tạo cho mình nền tảng kiến thức vững chắc hơn. Bởi vậy đến tận bây giờ mới có cơ hội đến gần với các bạn hơn.



Trong vai trò MC



Nam Cường đang là ca sĩ được các bạn teen yêu mến, vậy bạn có chiến lược gì để giữ được hình ảnh, âm nhạc của mình trong lòng khán giả teen khi Sài Gòn hiện giờ xuất hiện không ít các ca sĩ teen?

Ca sĩ teen thì rất nhiều không chỉ trong Nam và còn ở ngoài Bắc nữa. Với những gì Đồng thoại mang lại cho các bạn Cường nghĩ đã có một cái gì khác biệt rồi vì Đồng thoại thực sự không phải quá teen, nó pha chút tự sự, trầm lắng, già dặn và chín chắn hơn, đây có lẽ là hình ảnh mà Nam Cường muốn xây dựng trong tuơng lai.

Năm 2009 này Nam Cường có dự định cụ thể nào cho con đường âm nhạc của mình?

Trước mắt, Cường đang lựa chọn các ca khúc cho album vol.2 và sẽ cố gắng hoàn tất trong năm nay. Album vol 2 sẽ sôi động trẻ trung hơn album vol.1, hy vọng sẽ đem lại sự mới lạ cho các bạn.



Cường sẽ cố gắng vượt qua những gì không hay trong năm tuổi



Năm nay là năm tuổi của Nam Cường vậy bạn có suy nghĩ gì?

Thường mọi người nói năm tuổi sẽ gặp những điều không tốt cho lắm, bản thân Cường thì thấy mình nên làm một cái gì đó đáng nhớ cho năm mình tròn 24 tuổi, cố gắng vượt qua những gì người ta cho là không hay, không may và hoàn thành tốt nhất có thể những mục tiêu mà mình đặt ra.

Một lời chúc năm mới dành tặng riêng cho độc giả báo HHT?

Nhân dịp năm mới Nam Cường chúc các bạn thật khởi sắc trong những môn học của mình, đạt kết quả cao trong học tập, lúc nào cũng xinh tươi và nhất là có thật nhiều sức khỏe.

Cảm ơn Nam Cường và chúc Nam Cường thành công hơn trong năm 2009.

Mời bạn cùng xem những hình ảnh Nam Cường dạo chơi trong ngày Tết nhé!

Địa điểm được Nam Cường chọn là Vincom



Chúc bình an!



Năm tuổi của Nam Cường đó!



Hello năm mới!





Xem phim gì bây giờ nhỉ?



Đẹp từng Centimet…



Hay… Giải cứu thần chết?



Chúc mừng năm mới!



Và nhận được thật nhiều lì xì nhé!




Trung Chiến
Ảnh: Minh Lam





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)