Cafe tám 2009-05-02 15:23:48

Nhà chứa giảm giá để hút khách làng chơi


Dường như cuộc khủng hoảng kinh tế cũng đang gây ảnh hưởng không nhỏ tới nền công nghiệp tình dục già cỗi của Đức. Là một trong số ít quốc gia cho phép hoạt động mại dâm, nền công nghiệp này đang tự mình thoát khỏi ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu bằng những chiêu hút khách của riêng.




Phố đèn đỏ nổi tiếng Reeperbahn ở thị trấn Hamburg, phía Bắc nước Đức sáng đèn hàng đêm.


Nhiều nhà chứa đã hạ giá hoặc tung ra các chiêu khuyến mại cho khách làng chơi trong khi có không ít nhà thổ khác lại giới thiệu nhiều dịch vụ trọn gói. Pussy Club ở thành phố Berlin đưa ra "gói kích cầu" 70 euro bao gồm cả đồ ăn, uống và được sung sướng từ 10h sáng tới 16h chiều. "Yes, Sir", một ổ mại dâm nổi tiếng ở thành phố Hanover, bị giảm 30% doanh thu kể từ khi nền kinh tế thế giới lâm vào suy thoái. Các ổ chứa khác không may mắn hơn còn bị mất tới 50% lợi nhuận hàng tháng.


Gái bán hoa Mary đang giúp khách hàng của mình cởi đồ tại nhà thổ GeizHaus ở thị trấn Hamburg.

Người quản lý cho biết: "Yes, Sir cũng đang phải trải qua thời điểm khó khăn này. Chúng tôi đang cảm nhận rõ ràng cơn bĩ cực ấy. Các khách hàng đang dần thắt chặt hầu bao của mình. Họ sợ và cân nhắc kỹ hơn trước khi chi tiền cho những khoản dịch vụ 'sung sướng'. Để kích thích họ, rất cần phải có những chiêu dụ đặc biệt, nhất là tại thời điểm hiện tại".


Gái mại dâm của nhà thổ GeizHaus đứng thành hàng ở hành lang để đợi được gọi tiếp khách.

Theo Reuters, hiện nay ở Đức có khoảng 400.000 gái mại dâm chuyên nghiệp. Năm 2002, một quy định mới được đưa ra cho phép gái mại dâm ký kết vào các hợp đồng lao động chính thức. Cách làm này mở ra một lối đi an toàn cho sức khỏe của họ. Với nhiều thành phố của Đức, khoản thuế thu được từ ngành dịch vụ người lớn là nguồn thu quan trọng.


Và vui mừng khi có khách đến. Hôm nay là một buổi tối may mắn với cô gái này.


GeizHaus giảm giá cho khách xuống chỉ còn 1 USD.


Mary và Jill đang khoe các tư thế chào mời khách trên giường.


Những gái bán hoa của nhà thổ Pussy Club ở thành phố Schoenefeld nhàn rỗi buôn chuyện khi vắng khách.


Có rất nhiều các ngăn tiếp khách riêng biệt trong nhà thổ Pussy. Các khách hàng chỉ việc vui vẻ với các cô gái trong "chiếc hộp này" mà không bị quấy rầy.


Ế khách, hái mại dâm nhàn hạ ngồi hút thuốc dưới bếp của nhà thổ.


Để hút khách, nhà thổ Pussy còn tung ra "gói kích cầu" 70 euro bao gồm cả ăn, uống, ngủ nghỉ và làm tình với gái mại dâm từ 10h sáng đến 16h chiều.


Năm 2002, một quy định mới được đưa ra. Gái mại dâm phải cam kết đảm bảo an toàn sức khỏe trong một hợp đồng lao động chính thức. Đây được xem như một cách thức an toàn để quản lý cũng như tranh lây lan bệnh.


Gái làm tiền đang chào tạm biệt khách hàng trong nhà thổ nổi tiếng Hotel Luxor tại phố đèn đỏ Reeperbahn ở thị trấn Hamburg.


Rất nhiều nhà thổ bị giảm từ 30% đến 50% doanh thu hàng tháng


Ở Đức hiện có khoảng 400.000 gái mại dâm chuyên nghiệp.












Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)