Tin tức - pháp luật 2009-01-15 08:22:00

Nhà hàng chuyên bán dâm cho khách nước ngoài


Khi 4 nữ tiếp viên thuộc nhà hàng Oasis (TPHCM) đang bán dâm cho các vị khách Nhật Bản tại khách sạn trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1 đã bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.


Khách của nhà hàng là những người nước ngoài tới Việt Nam du lịch hoặc công tác. Ảnh: Đức Quang.
Tối 13/1, một đường dây bán dâm cho người nước ngoài của một nhà hàng nằm ngay tại trung tâm thành phố đã bị phanh phui.

Khai nhận tại cơ quan công an, 4 gái mại dâm cho biết mình là tiếp viên của nhà hàng Oasis nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1. Chủ nhà hàng - Phạm Thị Ngọc Tình (30 tuổi) đã bị triệu tập.

Theo điều tra ban đầu, Oasis đã hoạt động từ hơn 1 năm nhưng đặc biệt là không phục vụ khách trong nước. Ngay cả những Việt kiều giàu có cũng bị từ chối. Đối tượng của nhà hàng này chỉ là những vị khách người nước ngoài thường lui tới trên những chuyến taxi.

Chủ nhà hàng Tình (30 tuổi) thừa nhận, do nắm được tâm lý nhiều du khách nước ngoài qua Việt Nam ngoài mục đích du lịch hay đi công tác thường có nhu cầu “vui vẻ”, Tình đã mở nhà hàng kinh doanh. Toàn bộ quy trình đón khách, hát hò và ăn nhậu tại quán đều được bố trí lịch sự, kín đáo. Trong những lần phục vụ, nhà hàng sẽ móc nối cho tiếp viên bán dâm.

Tuy nhiên, để qua mắt lực lượng chức năng, Tình thường yêu cầu sau khi thỏa thuận mua dâm, khách và tiếp viên sẽ đi tới những khách sạn ở gần nhà hàng để mua bán dâm chứ không cho bán dâm ngay tại chỗ. Giá mỗi lần "đi khách" được quy định từ 150 USD đến 200 USD, sau đó Tình thu lại “tiền bàn” của các cô.

Vụ việc do công an quận 1 phối hợp với lực lượng chức năng tại địa phương khám phá.

Theo Vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)