Nhạc 2010-07-27 06:18:43

Nhạc Phim Cuồng Phong Đang rất hot trên VTV1



Âm nhạc: Văn Tứ Quý



CUỒNG PHONG


Nhạc và lời: Văn Tứ Quý


Cuộc đời trả vay xin hãy nhớ rằng


Ánh sáng dắt ta về nơi yên bình


Dòng đời tựa như con thuyền nhấp nhô


Với biết bao sóng xô ngoài khơi.


Đường về lạc lối thân xác rã rời


Ma túy khiến cho bao kẻ tội tình


Vùng trời chân lý sẽ không thứ tha


Nước mắt có rơi cũng muộn rồi.


Cuồng phong cuồng phong cuốn đi về đâu


Trùng dương mù khơi lối nao quay trở về.


Lợi danh nào khiến cho lầm lỗi u mê.


Phù du phù du trắng đen không nhận ra


Vùi trong tội lỗi mắt như mù lòa.


Ánh sáng nào dắt ta về với mặt trời




Biên kịch : Khương Hồng Minh


Quách Thuỳ Dung _ Lê Anh Thuý


Biên tập: Nguyễn Thị Thu Huệ


Đạo diễn : Bùi Huy Thuần


Quay phim : Nghệ sĩ Minh Tuấn


Hoạ sĩ : Trọng Tuân


Âm nhạc: Văn Tứ Quý


Cuồng phong là câu chuyện về cuộc đấu tranh của lực lượng Cảnh sát phòng chống ma túy với các băng nhóm tội phạm, có sự phối hợp của các nhà báo. Cuộc chiến đấu diễn ra khốc liệt, căng thẳng bởi tội phạm là những kẻ vô cùng tinh ma, xảo quyệt và nhiều thủ đoạn. Bộ phim cũng là lời cảnh báo đối với những người muốn làm giàu nhanh chóng mà sẵn sàng nhuộm đen lương tri, tiếp tay gieo rắc cái chết trắng cho nhiều người khác. Đúng như tên gọi, Cuồng phong là cơn bão dữ có thể tàn phá hàng vạn gia đình, chôn vùi tương lai nhiều thanh niên. Nếu như cả xã hội không đồng tâm ngăn chặn cơn bão tàn khốc này thì viễn cảnh cuộc sống khó có thể bình yên, tươi đẹp.

Để xây dựng kịch bản Cuồng phong, nhà báo Khương Hồng Minh (biên tập viên Báo Công an TPHCM) đã bỏ ra rất nhiều thời gian thu thập tư liệu, vì thế Cuồng phong là phim mà lại rất đời bởi trong bóng dáng các nhân vật là nhiều số phận có thật ở quanh ta. Nhà báo Khương Hồng Minh ấp ủ đề tài phim hình sự phòng chống ma túy từ lâu bởi hai mươi năm qua anh tận mắt chứng kiến nhiều mảnh đời đi đến tận cùng sự đau đớn, khốn khổ chỉ bởi lao vào cơn mê ma túy. Nhiều tư liệu thực tế dồn nén đã giúp Cuồng phong thật sự sống động.
Trong các phim truyền hình được giới thiệu đến công chúng trong thời gian qua, hình sự vẫn luôn là đề tài đón nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng bởi những vấn đề trong phim đề cập luôn “nóng” trong xã hội hiện nay. Cuồng phong được chọn bối cảnh tại Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận. Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của Hà Nội như Hoàng Dũng, Hồng Sơn, Trần Hạnh, Đỗ Kỷ, Minh Hòa, Kiều Thanh, Hoàng Lan, Diệu Hương, Hoa Thúy… Phim dự kiến phát sóng trong năm 2009. Khán giả theo dõi Cuồng phong sẽ bất ngờ bởi phim cuốn hút, hấp dẫn ngay từ tập đầu tiên.










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)