Chuyện lạ 2009-07-09 00:31:55

Nhận 50.000 bảng mỗi năm để làm phù thủy.


Một điểm du lịch ở Anh đăng quảng cáo tìm người đóng vai phù thủy sống trong hang với mức lương hấp dẫn.

Hang động Wookey Hole, gần thành phố Wells, Anh, tuyển một người có thể dạy khách du lịch về phép thuật, sau khi nhân viên trước của họ nghỉ hưu. Yêu cầu công việc là phải có mánh khóe khoác lác, không dị ứng với chó mèo và làm việc trong những ngày nghỉ của học sinh cũng như ngày cuối tuần.



Ảnh: Ananova.
Theo Daily Telegraph, vị trí này dành cho cả nam giới, phụ nữ và thậm chí những người chuyển đổi giới tính. Daniel Medley, người đại diện ở Wookey Hole giới thiệu: "Khu du lịch muốn người được tuyển hàng ngày đi làm ăn mặc như một phù thủy để du khách vào hang động có được cảm giác giống như lạc vào thời kỳ đen tối, bí hiểm. Đó là mụ phù thủy sống cùng đàn dê và một con chó, được tin là có tà phép gây ra mọi tai ương, như dịch bệnh hoặc mùa màng thất bát. Người đảm nhiệm công việc này sẽ phải sống trong hang, đóng vai phù thủy và làm những gì mà phù thủy thường làm".

Cuộc tuyển chọn vị trí kỳ lạ này sẽ được tổ chức vào ngày 28/7. Ban giám khảo đánh giá các ứng cử viên qua cách ăn mặc, tính cách cũng như khả năng trình diễn phù thủy của họ. Daniel Medley cho biết, công ty đã đăng quảng cáo trên toàn quốc và hy vọng thu hút đông đảo ứng cử viên tới thi tuyển, với mức lương ban đầu hấp dẫn, 50.000 bảng (khoảng 1,43 tỷ đồng). Họ mong tìm được một người thân thiện, láu lỉnh và có nhiều tính cách thú vị.

Hoài Vũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)