Bóng đá 2015-04-07 15:32:39

Nhận định chuyên gia bóng đá: Atletico Madrid vs Real Sociedad, 01h00 ngày 8/4: Niềm tin vào David Moyes


Góc chuyên gia bóng đá Atletico Madrid vs Real Sociedad (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha) – 5 tháng trước, David Moyes được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Real Sociedad, nhiều người cho rằng ông sẽ sớm bị sa thải khi lối chơi hiện đại kiểu Anh về lý thuyết không phù hợp một chút nào với bóng đá Tây Ban Nha.


Nhưng David Moyes quyết không thay đổi. Xác định đoàn quân dưới quyền thua thiệt về mặt con người so với các đối thủ cạnh tranh, chiến lược gia người Scotland luôn cố gắng chỉ đạo các học trò tập trung phòng ngự và triển khai các pha phản công bằng bóng dài tập trung vào hai bên cánh. Các đội bóng tại La Liga không quen chống đỡ những pha đánh biên thọc vào hai bên nách dễ dàng trở thành bại tướng của Sociedad chỉ sau vài đường chuyền cơ bản.


Đến lúc này, Sociedad đã có thể yên tâm rằng họ đã lựa chọn đúng khi đặt niềm tin vào David Moyes, bất chấp việc xuất hiện liên tục những lời kêu gọi sa thải của các CĐV quá khích khi đội bóng có thành tích không tốt hồi đầu năm 2015 (chỉ thắng được 1 trên 8 trận). Hiện tại, Sociedad đang là một trong những CLB có phong độ tốt nhất La Liga với 4 chiến thắng, 1 hòa và 1 bại trên 6 lần xuất quân. Tính theo kèo châu Á, đoàn quân dưới quyền cựu HLV Man Utd thậm chí còn để lại ấn tượng mạnh hơn với 6 thắng lợi trong vòng 7 trận gần đây. - Nhận định chuyên gia bóng đá


CON SỐ BIẾT NÓI


1 – Sociedad chỉ để thua đúng 1 lần trên 7 trận gần đây theo kèo châu Á.


2 – Cửa trên chỉ thắng được 2 trên 6 trận đối đầu trước đó trên sân của Atletico theo kèo châu Á.


4 – Trong 5 trận gần đây của Sociedad, 4 trận có ít hơn 3 lần lưới rung.


6 – Trong 8 trận đối đầu trước đó ở Madrid, 6 trận có tối đa 2 pha lập công.


7 – Là số trận liên tiếp gần đây của Atletico có tối đa 2 bàn/trận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)