Sao thế giới 2016-02-16 11:41:55

Nhan sắc của giai nhân với kết hợp giữa Từ Hy Viên và Thư Kỳ




Bộ phim "Mỹ nhân ngư" là dự án đáng chú ý của Châu Tinh Trì ra rạp mùa phim Tết năm nay. Gương mặt gây ấn tượng sau khi "Mỹ nhân ngư" ra rạp không phải dàn sao tên tuổi như Đặng Siêu, La Chí Tường… mà lại chính là mỹ nữ "mới toanh" mang tên Lâm Doãn. Với khán giả yêu điện ảnh, Lâm Doãn là gương mặt hoàn toàn xa lạ. Vai nàng tiên cá trong phim cũng chính là vai diễn đầu tay của mỹ nữ sinh năm 1996 này.



Lâm Doãn được khen ngợi là “sự kết hợp của Từ Hy Viên và Thư Kỳ". Cô gái 19 tuổi theo đuổi hình tượng dịu dàng, trong sáng và thánh thiện. 



Cô được ví là "Tinh nữ lang", được hiểu theo nghĩa là "Nữ diễn viên do Châu Tinh Trì phát hiện và lăng xê".



Trước khi tham gia casting cho bộ phim "Mỹ nhân ngư", Lâm Doãn từng là người mẫu, vì có ngoại hình xinh đẹp trẻ trung, nên đa số các mẫu quảng cáo mà cô nhận được đều theo phong cách tươi trẻ, đáng yêu.



Người quản lý của Lâm Doãn nói những trải nghiệm của cô trong quá trình đóng phim Mỹ nhân ngư bằng trải nghiệm đóng 10 bộ phim khác.



Người đẹp sinh năm 1996 thẳng thắn chia sẻ cảm xúc khi lần đầu đóng phim với "vua hài" nổi tiếng: "Thực sự rất căng thẳng. Anh ấy khắt khe khiến tôi căng thẳng muốn chết. Nhưng anh Tinh Trì cũng dạy tôi rất nhiều về kỹ năng diễn xuất, còn tận tình chỉ bảo và diễn thử cho tôi xem".



Để nhận vai diễn trong "Mỹ nhân ngư", cô phải vượt qua đến 120.000 ứng cử viên trước khi thuyết phục được Châu Tinh Trì. Mỹ nhân sinh năm 1996 kinh nghiệm diễn xuất còn non, nhưng chính điều đó lại rất thích hợp khi hóa thân thành một nàng mỹ nhân ngư vụng về, lạ lẫm với cuộc sống trên cạn. Không phải là "bình hoa di động", Lâm Doãn đã nỗ lực thể hiện mình trong các cảnh chiến đấu hay thể hiện tình yêu với nam chính.



Sau bộ phim "Mỹ nhân ngư", Lâm Doãn nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Vân điên chi thượng của Vu Chính. Kế tiếp Lâm Doãn lại được đạo diễn Quách Kính Minh trao vai nữ thứ chính trong bộ phim điện ảnh Tước tích, đóng chung với Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm… 



Hình ảnh của Lâm Doãn trong "Tước Tích"



Châu Tinh Trì miêu tả về Lâm Doãn như một cô gái “hoang dã, thích nước, khả năng ăn uống tốt, đúng là rất hợp phim”.



Hình ảnh đời thường mộc mạc nhưng vẫn đẹp hút hồn của Lâm Doãn



Lâm Doãn chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, hợp với lứa tuổi của cô


Khi tham dự sự kiện, giữa một rừng mỹ nhân lộng lẫy quyến rũ, Lâm Doãn lại tìm cách ghi điểm và tỏa sáng với hình ảnh ngọt ngào nữ tính.



Sau vai diễn "Nàng tiên cá", hàng loạt những dự án mới cũng đến với Lâm Doãn. Gương mặt cô cũng xuất hiện nhiều hơn trên các trang báo và tạp chí







Cũng có nhiều tin đồn nói rằng Lâm Doãn là tình trẻ hiện nay của Châu Tinh Trì. Nhờ vào mối quan hệ đó, cô dễ dàng được giao vai nặng ký. Trả lời thông tin này, Lâm Doãn chỉ cười: “Tôi không ngại tin đồn hẹn hò với đàn anh. Đó chỉ là những lời thêu dệt, vô thưởng vô phạt. Quan trọng là thể hiện của tôi khi phim ra mắt”. Nữ diễn viên trẻ cho biết phải làm việc cùng Châu Tinh Trì mọi người mới hiểu áp lực lớn đến đâu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)