Tin tức - pháp luật 2019-06-25 20:18:53

Nhan sắc gây thất vọng của dàn thí sinh Hoa hậu Trái Đất Philippines


Philippines được biết đến là cường quốc sắc đẹp, song nhan sắc của dàn thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2019 khiến nhiều người thất vọng.

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Philippines 2019 có khoảng 40 thí sinh tham gia, trong đó nhiều gương mặt bị nhận xét kém sắc. Tại sự kiện ra mắt truyền thông, các cô gái lộ nhược điểm hình thể khi mặc áo tắm. Phong cách trang điểm cũng không được chỉn chu.
Thí sinh Jessa May de Guzman, đến từ thành phố Samal, không được đánh giá cao.
Đại diện của tỉnh Romblon là Danica Joy Acuna. Ngoài gương mặt kém nổi bật, cô còn bị hạn chế ở vóc dáng, cần tập luyện nhiều hơn để cải thiện.
Thí sinh này gây thất vọng vì thừa cân, gương mặt già. Năm ngoái, người đẹp đăng quang Hoa hậu Trái Đất Philippines, Silvia Celeste Cortesi, có ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút.

Thí sinh Georgette Coronacion (đại diện của tỉnh Cavite) và Alexandra Dayrit (đại diện thành phố Marikina) đều bị chê kém sắc, chiều cao hạn chế.
Thí sinh Ana Thea Cenarosa, 27 tuổi, sở hữu chiều cao 1,78 m nhưng gương mặt không đủ nổi bật để có thể chinh chiến quốc tế.
Chất lượng thí sinh Miss Earth Philippines 2019 gây thất vọng. Khán giả cho rằng rất khó để chọn ra những gương mặt ấn tượng nhất.
Chiara Alix Lim, đến từ thành phố Mandaluyong, có hình thể cân đối song lại mất điểm ở khuôn mặt.


Nhan sắc dàn thí sinh này chỉ ở mức trung bình. Một số thành viên mạng bình luận rằng không thể tin đây là các thí sinh sắc đẹp của một quốc gia đạt nhiều thành tích ở đấu trường quốc tế. Chung kết Hoa hậu Trái Đất Philippines dự kiến diễn ra vào 13/7. Người chiến thắng sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Miss Earth 2019.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)