Hot boy - hot girl 2018-10-07 08:07:24

Nhan sắc hoa khôi ĐH Y dược Thái Nguyên 2018 thường bị nhầm là gái Tây


Hồ Liên (23 tuổi) vừa đăng quang hoa khôi "Gương mặt nữ sinh viên Y dược 2018" do ĐH Y dược Thái Nguyên tổ chức. Cô đã tốt nghiệp, hiện làm dược sĩ kiêm người mẫu ảnh.
Sau 6 tháng, cuộc thi Gương mặt nữ sinh viên Y dược 2018, do ĐH Y dược Thái Nguyên tổ chức, đã tìm ra hoa khôi trong số 54 cô gái là Hồ Liên (23 tuổi). 9X tốt nghiệp ngành Dược hồi tháng 8 với kết quả loại khá. Ảnh: Tiểu Màn Thầu.
Để trở thành hoa khôi ĐH Y dược Thái Nguyên 2018, Hồ Liên được đánh giá qua nhiều yếu tố như học tập, phẩm chất đạo đức, hình thể, sự duyên dáng. "Mình rất bất ngờ và xúc động khi nhận được danh hiệu này", Hồ Liên chia sẻ với Zing.vn. Ảnh: Tiểu Màn Thầu.
Trước đó, các bức ảnh dự thi ở vòng 1 của Hồ Liên cũng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhan sắc của cô được đánh giá xinh đẹp, mong manh nhưng vẫn sắc sảo. Ảnh: Lê Anh Tuấn.
Nhiều người còn so sánh gương mặt của Hồ Liên với nữ ca sĩ Nancy (nhóm nhạc Hàn Quốc Momoland). Ảnh: Lê Anh Tuấn.
Sở hữu đôi mắt nâu to tròn cùng đường nét sắc sảo, Hồ Liên thường bị nhầm là con lai hay gái Tây. 9X vui vẻ tiết lộ có lần cô nhuộm tóc màu sáng, chơi ở bãi biển có người ra bắt chuyện bằng tiếng Anh. Phong cách trang điểm sắc sảo càng khiến nhiều người nhầm lẫn Liên không mang 100% dòng máu Việt. Ảnh: Nguyễn Khánh Hòa.
Hoa khôi ĐH Y dược Thái Nguyên 2018 là "hot face" trên mạng xã hội với gần 20.000 follow. Các bức ảnh của cô thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trong cộng đồng mạng. Ảnh: Hưng Đỗ.
Sau khi tốt nghiệp, Hồ Liên trở thành dược sĩ. Những lúc rảnh, 9X làm thêm công việc mẫu ảnh và make up, vốn là sở thích từ lâu. Ảnh: NVCC.





Hồ Liên bắt đầu làm mẫu ảnh từ cách đây 3 năm, khi còn ngồi trên giảng đường đại học. Cô khá đắt show nhờ gương mặt có nét Tây xinh đẹp và thần thái tốt, dù không sở hữu chiều cao lý tưởng. Ảnh: Đào Duy Khương.
Về ngoại hình, Hồ Liên theo đuổi phong cách trưởng thành, tự nhiên, pha chút sexy. Cô hướng đến hình tượng độc lập, tự chủ tài chính và không dựa dẫm.
"Ngoại hình không phải yếu tố quyết định việc mình thích chàng trai nào đó. Mình thường cảm mến người có bản lĩnh, thông minh hơn là đẹp trai", Hồ Liên chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng.







Ảnh đời thường xinh đẹp của hoa khôi ĐH Y dược Thái Nguyên 2018. Ảnh: NVCC.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)