Sao Việt 2018-03-06 10:02:05

Nhan sắc kẻ thụt lùi, người lên hương của hai Hoa hậu sắp hết nhiệm kỳ, mỹ nhân này nên học hỏi Đỗ Mỹ Linh


Cùng đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi nhan sắc, thế nhưng Hoa hậu biển Việt Nam Phạm Thùy Trang lại gây thất vọng vì nhan sắc "tuột dốc". Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh ngày càng chứng tỏ là hoa hậu tài sắc vẹn toàn.


Là một trong những hoa hậu có hình thể nổi bật với số đo hiếm gặp 90-60-90 cm. Thế nhưng đổi lại gương mặt của cô không được đánh giá cao. Sau khi đăng quang, Thùy Trang phải nhận không ít ý kiến nhận xét trái chiều về nhan sắc. Cô bị chê răng xấu, cười kém duyên, gương mặt già dặn so với tuổi đôi mươi. Trong hai năm đương nhiệm, nhan sắc lẫn phong cách thời trang của người đẹp khiến khán giả thất vọng.



Một trong những thay đổi khiến nhan sắc của cô tiếp tục bị chê bai đó là khuôn mặt “quá khổ” của mình. Người đẹp gốc Hòa Bình để lộ nhược điểm khuôn mặt to, không cảm xúc. Sau hai năm đăng quang, tên tuổi của cô không gây được sự chú ý đặc biệt cho công chúng.



Khuôn mặt của hoa hậu dường như “đơ có đẳng cấp”, chưa kể gu thời trang của người đẹp liên tục mắc lỗi. Sau khi đăng quang, Thùy Trang có cuộc sống khá bình an. Cô cũng chăm chỉ hoàn thiện nhan sắc của bản thân. Tuy nhiên bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để khán giả công nhận sự nỗ lực của cô.



Thùy Trang từng thử sức tại Hoa hậu Việt Nam 2014 (năm Kỳ Duyên đăng quang). Tuy nhiên với nhan sắc nhạt nhòa cô đã trắng tay ra về. Người đẹp năm nay 23 tuổi song có vẻ như khá già dặn. Đặc biệt khi so với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh thì khoảng cách chênh lệch lại quá lớn, trong khi đó người đẹp họ Đỗ chỉ kém cô một tuổi.



Rất ít khi xuất hiện tại sự kiện nhưng mỗi khi xuất hiện thì cô lại chẳng để lại ấn tượng gì. Phong cách quý bà khiến cô mất điểm và dần “tuột dốc không phanh”.



Vóc dáng hoàn hảo nhưng chân dài không biết khai thác thế mạnh này của mình. Hình ảnh của cô vẫn còn khá quê mùa và thường xuyên “sắm thêm tuổi” trong cách chọn trang phục.



Khuôn mặt thô, nụ cười kém duyên (thậm chí bị coi là xấu!) và cá tính, tài năng không mấy nổi bật… là một vài trong số rất nhiều lý do khiến Phạm Thùy Trang không chiếm được cảm tình của công chúng trong nhiệm kỳ của mình.



Trong những thiết kế ôm sát người đẹp để lộ thân hình “phì nhiêu” cùng thần thái khá đơ, không chút cảm xúc. Trong năm nay Thùy Trang sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Hiện Hoa hậu biển Toàn cầu đang chuẩn bị diễn ra.



Ở đời thường, phong cách của hoa hậu cũng khá “dừ” và sến.



Trong khi đó Hoa hậu Việt Nam 2016 là trường hợp ngược lại. Mang trên mình danh hiệu cao quý khi vừa tròn đôi mươi, người đẹp đến từ Hà Nội cũng không tránh khỏi những luồng chê bai nhan sắc, thậm chí yêu cầu cô trả lại vương miện. Song trong hai năm đương nhiệm, chân dài họ Đỗ đã khiến công chúng thay đổi cách nhìn nhận về mình. Từ một người đẹp bị chê bai về nhan sắc cô đã trở thành hoa hậu được yêu thích nhất hiện nay.



Nàng hoa hậu có gương mặt bầu bĩnh và nước da đen nhẻm ngày nào xuất hiện trong các sự kiện với diện mạo mới: làn da trắng mịn và thân hình thon gọn đúng chuẩn. Tại các sự kiện Đỗ Mỹ Linh luôn tạo dấu ấn với phong cách ấn tượng. Từ lúc mới đăng quang đến hiện tại, cô còn “lột xác” hơn cả về ngoại hình đến phong cách.



“Nhạt nhòa”, “không đúng chuẩn”, “kém nổi bật”… là những điều người ta nói về Hoa hậu Việt Nam 2016 ở thời điểm cô mới đăng quang. Song ở thời điểm hiện tại đã nhường chỗ cho một “nữ hoàng sắc đẹp” thực thụ.



Không quá lòe loẹt, hoa hậu luôn biết điểm dừng để nổi bật giữa rừng người đẹp khác. Nhiều người đặt nghi vấn Mỹ Linh phẫu thuật thẩm mỹ để lột xác diện mạo, tuy nhiên cô khẳng định không có chuyện dao kéo.



Ngoài đời, người đẹp có gu mặc trẻ trung. Vẻ đẹp trong sáng của Mỹ Linh phù hợp với những bộ váy thiết kế đơn giản.



Chân dài liên tục thay đổi phong cách ăn vận điều đó giúp cô luôn mới lạ trong mắt người hâm mộ. Đỗ Mỹ Linh được ví như “thần tiên tỷ tỷ” thứ hai của Việt Nam chỉ sau Đặng Thu Thảo. Người đẹp sẽ chính thức hết nhiệm kỳ trong năm nay khi mà Hoa hậu Việt Nam đang chuẩn bị mùa tuyển sinh mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)