Teen 24h 2018-03-06 02:21:49

Nhan sắc nổi bật của 'nữ hoàng fancam' Hani và EXID ở Sài Gòn


Trong buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với Zing.vn, các thành viên nhóm nhạc EXID luôn rạng rỡ và xinh đẹp dù trải qua nhiều hoạt động dài trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Nhóm nhạc của "nữ hoàng fancam" Hani có chuyến đi kéo dài từ ngày 2 - 5/3 tại TP. HCM thực hiện các hoạt động cá nhân. Lần ghé thăm Việt Nam này, EXID xuất hiện với đội hình 4 thành viên.
Xuất hiện tại buổi phỏng vấn độc quyền với Zing.vn, các thành viên diện trang phục đơn giản và nữ tính. Dù vừa trải qua quãng đường dài trong thời tiết nắng nóng, EXID vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, tươi tắn.
Thành viên lớn tuổi nhất LE khoe làn da căng mịn. Cô liên tục mỉm cười và theo dõi mỗi khi các thành viên cùng nhóm trả lời câu hỏi.
Tuy là rapper nhưng LE có phong cách thời trang khá nữ tính. Cô mặc áo khoác dài bằng lụa mỏng có họa tiết hoa cùng quần jeans ngắn rách gấu.
Em út Jung Hwa trẻ trung hơn những hình ảnh thường thấy trên sân khấu khi trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách tối giản. Cô cho biết mỗi lần tới Việt Nam đều được các fan tặng rất nhiều đồ ăn thức uống. Nhóm luôn thưởng thức hết và rất cảm ơn sự quan tâm của người hâm mộ.


Nữ thần tượng 23 tuổi yêu thích phong cách tối giản. Cô mặc bộ váy trắng dài cách tân từ phom dáng áo sơ mi để phù hợp với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.
Hye Rin có gương mặt bầu bĩnh và nụ cười tươi tắn. Mái tóc ngộ nghĩnh của giọng ca Hàn Quốc khiến cô trông trẻ hơn tuổi 25 của mình. Thời tiết nắng nóng khiến cô có chút mệt mỏi.
Hye Rin giản dị trong mẫu trang phục cơ bản gồm áo thun và chân váy chữ A tối màu.
"Nữ hoàng fancam" Hani nổi bật với mái tóc đỏ. Cô mặc áo trắng cùng váy jeans đồng màu, vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.
Hani được coi là một trong những mỹ nữ hàng đầu làng giải trí Hàn hiện nay với gương mặt xinh đẹp và làn da trắng sáng. Lớp trang điểm khá nhạt giúp cô khoe vẻ đẹp không tì vết của làn da.
Trong buổi phỏng vấn, nữ thần tượng cho biết cô đang bị ốm khiến giọng nói không ổn định. Tuy nhiên, cô vẫn nhiệt tình giao lưu và thường thể hiện các biểu cảm hài hước khi nhắc đến những câu chuyện thú vị.
Sau khi hoàn thành lịch trình, EXID lên đường về nước vào tối 5/3. Nhóm tiết lộ rất muốn tổ chức một sự kiện dành riêng cho fan Việt và đang cố gắng thực hiện điều đó trong tương lai gần.


Bá Ngọc - Nghiêm Ngọc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)