Hot boy - hot girl 2018-10-23 09:17:17

Nhan sắc quyến rũ, sexy của 2 cô nàng trong câu chuyện 'Khi gái đẹp yêu nhau'


Cùng sinh năm 1996, cùng xinh đẹp và nóng bỏng không thua hot girl - bảo sao chuyện tình của Thanh Thanh và My Nguyễn lại được chú ý đến thế!

Chuyện tình "Khi gái đẹp yêu nhau" giữa Thanh Thanh và My Nguyễn đang nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Không thể phủ nhận bên cạnh nhân duyên bất ngờ, tình cảm chân thành giữa hai cô gái, nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ, sexy của cả Thanh Thanh và My Nguyễn đã khiến dân tình phải chú ý.

Thanh Thanh và My Nguyễn bằng tuổi nhau, đều sinh năm 1996. Thanh Thanh hiện là mẫu ảnh nổi tiếng tại Sài Gòn, cô nàng có tới gần 90.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Còn My Nguyễn cùng gia đình kinh doanh tiệm áo cưới tại Hải Phòng. Trên trang cá nhân, 2 cô nàng thường đăng tải những hình ảnh khoe body nóng bỏng, sexy và nhận được lượt like lớn từ dân mạng.

Thanh Thanh là người chủ động tiếp cận My Nguyễn. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt to tròn.



Cô nàng thường diện các trang phục mang phong cách sexy nhằm khoe trọn đường cong cơ thể.





Thỉnh thoảng, Thanh Thanh cũng khiến nhiều người trầm trồ bởi khi diện những bộ váy dịu dàng thì cô cũng nữ tính chẳng kém ai.





Trong tất cả các chuyến du lịch cùng My Nguyễn, Thanh Thanh đều "đốt mắt" người xem bằng loạt ảnh bikini nóng bỏng.





Nhiều người thường bình luận đùa vui ở trang cá nhân Thanh Thanh rằng cô xinh đẹp như vậy bảo sao My Nguyễn lại chẳng trúng "tiếng sét ái tình".



My Nguyễn (Chuột) là cô nàng quyết định rời quê nhà Hải Phòng để ở lại Sài Gòn "cưa đổ" bằng được Thanh Thanh. Chuột có vóc dáng nhỏ nhắn hơn Thanh nhưng độ quyến rũ thì "một chín một mười".



Điểm hút mắt người nhìn nhất của My Nguyễn là vòng một căng tròn. Trong hầu hết trang phục, cô nàng đều khéo léo khoe body quyến rũ.





Phong cách thời trang thường thấy của My Nguyễn là trẻ trung, cá tính.





Nhưng khi cần thì My Nguyễn cũng dịu dàng như bao cô nàng xinh đẹp khác.



Mới đây, 2 cô nàng đăng tải bộ ảnh diện trang phục váy cô dâu khi làm mẫu cho tiệm áo cưới và nhận được rất nhiều lời xuýt xoa.





Cả hai khẳng định họ đến với nhau bằng tình cảm chân thành và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi sống với tình yêu đích thực của mình.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)