Teen 24h 2009-04-23 08:01:46

Nhật kí “hoảng hốt” của 1 teen 12 trước giờ thi thử :>


[size=1] Khi các bạn đọc được những dòng entry này thì chủ nhân của nó đang ở trong phòng thi thử tốt nghiệp rùi. Nếu bạn đã từng hay đang là một teen 12, đảm bảo bạn sẽ thấy mình trong đó.[/size]







[justify]Chào nhật kí thân yêu!

Trong lúc viết ra những dòng này thì bộ não nhí nhảnh đang thét lên "Trời ơi cứu tôi với!" Ngày mai sẽ bắt đầu thi thử tốt nghiệp với các bộ môn đọc mãi không hiểu và học mãi không vào. Một đứa YẾU SINH LÝ như mình sẽ phải chống chọi ra sao đây?[/justify]
[justify]
Phải lạc quan thôi!
Nhất là khi vừa mới biết điểm liệt là điểm 0, chứ không phải điểm 3

Thời gian biểu bây giờ chắc sẽ cố gắng cắt bớt thời gian online nhiều nhất có thể. Hai ngày nay đã biết tự giác ngồi làm bài tập về nhà. Cả nhà mình ngạc nhiên về điều này (cười sằng sặc đằng sau lưng tôi, tôi biết nhé )

Nhiều người nói cho mình vài câu chuyện tâm linh tiên tri kì lạ. Bản thân luôn hứng thú với những điều kì diệu, nhưng chưa bao giờ tin vào đấy quá nhiều. Mấy ngày nay thì tin thật.

Dạo này cảm xúc bị xáo trộn kiểu tuổi teen quá! Nhưng mình thề là mình không bị làm sao hết! Các bạn xì tin bảo là "Dạo này mình làm sao?", mình đành im lặng. Nếu mà nói "Không sao" thì thể nào cũng bị nghĩ là "Có sao"!

P.S :[/justify]
[justify]
Vậy là đời học sinh cũng sắp kết thúc rồi đấy. Thực ra sẽ vẫn còn 1 năm nếu như bị trượt tốt nghiệp! (Mình đùa đấy!) Mình đã được xem tấm bằng “Chứng nhận tốt nghiệp nghề phổ thông”, môn Móc chỉ (tức là móc len đó! ) loại Khá.

Các bạn xì tin học bài đi nhé! Không thì "ngày mai thi xong các bạn đi ra cười cười nói nói, còn mình thì đứng một xó" đấy!
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Đây là entry "made by teen 12" đầu tiên, khởi động cho loạt "entry cuối năm" dành riêng cho các teen cuối cấp. Bạn là một teen đang học lớp 9 hay lớp 12; bạn đang vô cùng "bấn loạn" giữa học hành, thi cử, chuyện bạn bè, chuyện chia tay cuối cấp… Tất tần tật tâm sự của bạn, từ hơi lộn xộn, hơi khùng khùng, tới cay cay mắt… đều có thể gửi tới Kênh14. Chúng tớ sẽ giúp bạn chia sẻ điều đó với bạn bè của mình hay chỉ đơn giản là với những "người cùng cảnh ngộ".
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)