Sao Việt 2009-04-22 00:17:00

Nhật Kim Anh và Tăng Thanh Hà cực "nhắng"


[Kênh14] - Cứ nhìn những bức hình họ “pose” với nhau thì biết liền á!
Chẳng là thời gian vừa qua 2 cô nàng có hẳn 1 tháng bên Mỹ để “làm mây làm gió”, tung tăng đi du lịch, chụp hình và shopping mà. Vốn dĩ đã chơi với nhau từ hồi xưa rồi nhưng ở Việt Nam cả 2 đều rất bận rộn nên hiếm có dịp đi chơi, tám chuyện. Nhân chuyến đi biểu diễn bên Mỹ cùng nhau, thời gian rảnh rỗi 2 nàng nhà ta thường xuyên cùng đi ăn, tham quan và pose hình…


Tình củm quá đi mất!

Kim Anh kể chuyến đi này của họ rất vui, những ngày đầu đến Mỹ do bận công việc nên không đi chơi được và tận khi sắp phải quay về Việt Nam họ mới đi du lịch nước Mỹ được. Holywood rất rộng và đẹp, tất cả các phim Hollywood đều được sản xuất tại phim trường, đi cả ngày cũng không hết. Kim Anh và Hà đã chụp được rất nhiều hình ở đây.

Kim Anh và Hà hợp nhau vô đối luôn, nhất là khoản ăn uống. Theo nguyên văn lời Nhật Kim Anh thì cô và Hà là “2 tâm hồn ăn uống”, Hà tuy gầy nhưng ăn nhiều lắm nhá. Bên Mỹ có con Crawfish, ở Việt Nam mình không có con vật này đâu. Đầu tiên thì Nhật Kim Anh không biết ăn đâu nhưng ăn thử 1 lần thì “ghiền” luôn, và 1 ngày có thể ăn 2 – 3 kg. Tuy nhiên, vẫn còn thua chị Hà, 1 ngày Hà có thể ăn hẳn 6 kg con Crawfish cơ đấy, mà ngày nào cũng ăn không biết chán. Choáng chưa? Chị Tăng Thanh Hà đúng là “người gầy thầy cơm” không sai chút nào nhỉ?


1, 2, 3 Dzô!!!

Cô ca sĩ của “Lâu đài cát” cho biết thêm, Tăng Thanh Hà vui tính và rất hài hước. Hà rất hoà đồng với mọi người, thân thiện và gần gũi nữa. Chính vì vậy mà 2 người trở thành “cạ cứng” của nhau những ngày bên Mỹ , họ tám đủ thứ chuyện, có hôm nói chuyện đến sáng cơ mà. Đây qủa là chuyến đi vô cùng vui vẻ của 2 chị í đúng không nào?

Ngoài ra, họ còn chụp hình với 1 số anh chị cùng đoàn nữa, như ca sĩ Quang Hà và chị Phi Thanh Vân. Kim Anh còn cho biết, về Việt Nam thì cô và Hà đang rất bận với những công việc riêng nên ít có thời gian gặp nhau. Hiện tại, Kim Anh đang chật vật từ 5 giờ sáng đến 10 giờ tối để quay bộ phim “Bão yêu thương” và DVD “Ngôi sao xanh” của mình.

Bây giờ thì xem 2 chị í chụp hình ở đâu nào!


Đứng yên không chị Hà bắn đấy nhá


Ta cũng có súng chứ bộ




Ai cũng xinh hết nè! Cô Thanh Thủy cực teen luôn






Đọ dáng cùng… manơcanh




Cá mập giả chị Nhật Kim Anh mới gan thế chứ




Pose ảnh cùng chằn tinh Sherk




Dáng ai chuẩn hơn nào?


Trời ui chị Tăng Thanh Hà cõng chị Kim Anh luôn kìa








Đi "măm" cũng không quên pose hình đâu nha




Xem mình có giống sao Hollywood không ta?




Cả một thế giới kẹo


Nhìn về phía xa xăm…







Chị Phi Thanh Vân cũng thích tự sướng lắm nhe
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)