Tin tức - pháp luật 2009-07-16 03:29:41

Nhảy cầu Bãi Cháy để được... nổi tiếng (Thằng Ngu) :(


Đi cùng bạn đến giữa cầu Bãi Cháy, Nguyễn Khắc Vinh (23 tuổi ở Hưng Yên) bỏ bạn đứng lại trên cầu, leo lên thành lan can rồi nhảy thẳng xuống sông Cửa Lục từ độ cao hơn 50m… để được nổi tiếng.







Người nhảy cầu vì thích nổi tiếng hiện đang được điều trị tại bệnh viện (ảnh: N.D).



Ông Nguyễn Văn Hải, Đội trưởng quản lý cầu Bãi Cháy kể lại: “Sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 14/7, khi phát hiện giữa cầu có hai thanh niên dừng xe với biểu hiện đáng ngờ, tôi lập tức gọi anh em chạy đến khuyên can.

Nhóm quản lý cầu còn chưa kịp đến nơi thì một thanh niên đã trèo hẳn lên lan can thành cầu rồi nhảy xuống sông Cửa Lục trong tư thế ôm đầu, chụm chân. Sự việc diễn ra rất nhanh, nhiều người trong đội cho rằng thanh niên này khó thoát khỏi cái chết, chúng tôi chỉ còn cách gọi thuyền cứu hộ”.

Khi tiếp nước được một lúc thì bất ngờ thấy nạn nhân nổi lên rồi bơi đến thuyền cứu hộ ở gần đấy. Kiểm tra sơ bộ thấy nạn nhân vẫn tỉnh táo bên ngoài cơ thể không hề bị thương tích nào, tự kể tên mình là Vinh ở Hưng Yên, mới đến Quảng Ninh chơi được vài ngày.

Khi đội Quản lý cầu Bãi Cháy hỏi tại sao lại nhảy cầu, Vinh nói rằng khi lên cầu thấy hay hay và nghe kể rằng chưa có ai sống sót sau khi nhảy xuống sông Cửa Lục nên Vinh nhảy thử, nếu không chết thì được nhiều người biết đến và do thích cảm giác mạnh, thế thôi?!.

Vinh còn nhớ rất rõ là đi cùng bạn và tên tuổi của những người thân cũng như số điện thoại để báo cho người nhà tại Hạ Long biết. “Chỉ đến khi nạn nhân kêu tê buốt chân và kêu đau phía sau lưng, chúng tôi đã gọi xe cấp cứu chở thẳng đến bệnh viện để kiểm tra” - ông Hải cho biết thêm.

Tại Bệnh viện đa khoa TP Hạ Long, Vinh được chẩn đoán bị chấn thương cột sống và mất cảm giác hoàn toàn hai chi dưới có khả năng bị liệt. Nạn nhân hiện vẫn đang được nằm điều trị tại bệnh viện trước sự theo dõi của các bác sỹ.

Người nhà của Vinh cho biết, Vinh từng có tiền sử về bệnh tâm thần và lúc nhỏ Vinh cũng từng được điều trị tại bệnh viện tâm thần. Họ quá bất ngờ với việc Vinh nhảy cầu mà không chết, chỉ bực mỗi việc là tại bệnh viện Vinh luôn ngô nghê cho rằng mình có thẻ bảo hiểm y tế nên không sợ phải tốn tiền điều trị.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)