Bóng đá 2008-06-27 07:23:22

Nhiều "sao" muốn ra đi


Chưa bao giờ Bundesliga đứng trước nguy cơ bị các giải đấu khác “rút ruột” nhiều ngôi sao sáng giá như hiện nay. Sau trường hợp của Diego (Bremen), Rafael van de Vaart (Hamburg), giờ đến lượt Mario Gomez, tiền đạo trẻ xuất sắc của Stuttgart và ĐT Đức.

Theo tin mới nhất, chân sút chủ lực 23 tuổi Mario Gomez đã chấp nhận về đầu quân cho Fiorentina. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Gomez vẫn một mực tuyên bố chỉ muốn tập trung thi đấu thật tốt cho Stuttgart và ĐT Đức. Nhưng với thái độ yên lặng trước câu hỏi: “Anh sẽ chuyển sang Serie A mùa tới?”, có thể hiểu được tâm trạng của Gomez. Sau khi đã cùng Stuttgart nếm trải tột đỉnh vinh quang với danh hiệu VĐ Bundesliga 06/07, cũng như cay đắng cùng cực khi để tuột tấm vé dự UEFA Cup khi chỉ xếp thứ 6 ở Bundesliga mùa này, có lẽ sẽ chẳng ai bất ngờ nếu Gomez quyết định chia tay nước Đức để hướng sang Italia nhằm tìm kiếm những thử thách mới.
Rafael van de Vaart
Trước Mario Gomez, báo giới cũng đã tốn khá nhiều giấy mực với bộ đôi tiền vệ tấn công sáng giá nhất Bundesliga là Diego và van de Vaart. Nửa cuối mùa giải vừa qua, đã có thông tin Diego sẽ rời Bremen để chuyển sang La Liga. Trong khi đó với van de Vaart là “cuộc tháo chạy khỏi Hamburg” để hướng đến Premiership nơi Chelsea đang đợi sẵn. Vụ việc của hai cầu thủ này đã tạm lắng xuống trong thời gian qua nhưng đó là khi cả Bremen và Hamburg tập trung thi đấu để hướng đến những mục tiêu riêng ở giải quốc nội. Còn bây giờ, khi mùa giải kết thúc và TTCN mùa Hè sắp mở cửa, Bundesliga lại đứng trước nguy cơ mất 2 nhà đạo diễn sân cỏ tài ba này. Liệu sau những ngày bình yên vừa qua có phải sắp tới là lúc Bundesliga sẽ đối phó với cơn bão tố chuyển nhượng, mà rất có thể sẽ cuốn đi mất những ngôi sao sáng nhất?


Lý Hân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)