Teen 24h 2015-02-27 09:27:48

Nhìn lại hành trình của mẫu nữ 19 tuổi vừa bị thảm sát tại ANTM. Em ấy đẹp quá <3 <3 <3 :((((


Cùng nhìn lại những hình ảnh của Mirjana Puhar, cô gái 19 tuổi của "America's Next Top Model" mùa 21 vừa qua đời cách đây vài ngày.

"America's Next Top Model" (ANTM) mùa 21 kết thúc năm ngoái với sự lên ngôi của mẫu nam đầu tiên - Keith Carlos. Bên cạnh đó, dàn cast với những gương mặt cá tính, độc đáo đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong suốt các tập thi. Mirjana Puhar, cô gái 19 tuổi (sinh ngày 27/7/1995) với nhiều tố chất đặc biệt vừa qua đời cách đây vài hôm là 1 cái tên mà có lẽ không có fan nào của chương trình có thể quên.

Cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và đôi lúc hơi dữ dằn đã khiến Mirjana bị gắn mác "bitchy" (đanh đá, ghê gớm) trong mùa 21. Cô sẵn sàng bật lại bất kì một thí sinh nào trong nhà chung nếu không vừa ý. Mirjana từng có mâu thuẫn với Will, Keith, Matthew, Raelia, Romeo… bởi không cùng chung quan điểm. Có lẽ quá khứ khó khăn, bỏ học, đánh nhau… đã phần nào hình thành lên tính cách khó gần của Mirjana như trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, khi ra bên ngoài chương trình, các thí sinh đều rất yêu thương và thân thiết với Mirjana, mọi người cho rằng show đã biên tập và làm quá, nhưng thực sự đây là 1 cô gái rất tình cảm, ngọt ngào, đáng được yêu thương.


Mirjana với Tyra Banks trong shoot hình cuối mùa 21

Mirjana còn gây xôn xao khi quá dễ phải lòng các người mẫu nam khác. Mặc dù đã có người yêu ở nhà, cô nàng vẫn giấu giếm và "qua lại" với Matthew. Đến khi anh chàng phát hiện ra thì cặp đôi chính thức chia rẽ. Lúc này, Mirjana lại "đâm đầu" vào Denzel. Cặp đôi này tồn tại khá lâu mặc dù cãi vã không ít lần. Tuy Denzel chỉ coi quen Mirjana cho vui nhưng cô nàng lại có vẻ toàn tâm toàn ý, bị phụ thuộc quá nhiều vào tình cảm mà quên đi đây là 1 cuộc thi.

Mirjana bị loại ở tập 10, sau photoshoot với chủ đề phòng chống HIV/AIDS, ngay sau khi Chantelle - mẫu bạch biến trở lại cuộc đua. Cô cũng là người bị loại ngay trước khi ê-kíp tiến sang Hàn Quốc để thực hiện những thử thách cuối cùng, không có cơ hội tranh ngôi Quán quân. Với lứa tuổi 19 còn quá trẻ, sự ra đi của Mirjana - 1 nhân vật của truyền hình thực tế, gắn bó với khán giả suốt thời gian dài là cú sốc không chỉ những người thân mà cả các thành viên trong đại gia đình ANTM, người hâm mộ, truyền thông.

Một số hình ảnh của Mirjana trong suốt cuộc thi:



Thử thách runway và selfie đầu tiên

 


Trước và sau khi make-over (thay đổi diện mạo)

Chụp hình và quay hình hiệu với nước

Photoshoot "ảo giác"

Clip quảng cáo trong vai yêu nhền nhện

Quảng cáo tóc

Chụp ảnh với băng

Concept tương lai, chụp cùng Cory mùa 20

 


Quảng cáo thương hiệu chăm sóc tóc cùng Keith

Photoshoot "No Glove No Love" khiến cô bị loại

 




Một số shoot hình khác chụp cùng nhóm thí sinh bị loại tại Hàn Quốc

Theo

Kira / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)