Scandal 2010-04-21 01:03:17

Nhìn lại những ‘đổ vỡ’ xôn xao trong showbiz Việt


1. Huy Khánh – Hoàng Anh


Huy Khánh - Hoàng Anh

Đám cưới của Huy Khánh và Hoàng Anh từng gây xôn xao dư luận bởi cô dâu là Diễm cuối của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và tân lang kém tân nương tới 7 tuổi. Cuộc hôn nhân của họ diễn ra trong con mắt nghi hoặc bởi “sự lệch” của cặp đôi này: so với Hoàng Anh, Huy Khánh quá đẹp trai, đào hoa và có phần đa tình. Xua tan tất cả sự nghi ngờ ấy, cặp đôi luôn “kẻ tung người hứng” trên mặt báo. Trong khi Hoàng Anh nhất mực khẳng định rằng: “Huy Khánh rất ngoan, không bạc tình và cũng chẳng đa tình”, thì Huy Khánh ngắn gọn với một câu: “Tình yêu nói gì đến tuổi tác…”.


Cuộc hôn nhân vượt qua sóng gió, nhiều ngờ vực về sự bền vững của cặp đôi "phi công trẻ lái may bay bà già" đã kết thúc trong những dư vị buồn khi Hoàng Anh lên báo “tố” thói trăng hoa của chồng. Tới bây giờ, Huy Khánh vẫn chưa có một đính chính nào trước những lời buộc tội của vợ về mối quan hệ với người đẹp Kim Tuyến dù trên mạng tràn lan hình ảnh anh “thân mật” chụp hình cùng Kim Tuyến.


[justify]2. Kim Hiền – DJ Phong[/justify]

Tăng Thành Hà khóc vì xúc động khi chứng kiến hạnh phúc của cô bạn thân

Không ai tin khi nhận được tin Kim Hiền và DJ Phong chia tay bởi cách đó 2 tháng, họ còn đang háo hức chuẩn bị cho lễ cưới muộn của mình. Không tổ chức đám cưới, Kim Hiền bỏ ngoài tai tất cả những búa rìu dư luận để về sống chung với Phong – một DJ khá có tiếng ở Sài Gòn. Kết quả của tình yêu vượt qua cái nhìn soi mói của dư luận là cậu bé Sonic kháu khỉnh, thông minh.


Út Ráng luôn tự hào về người chồng yêu vợ hết mực, cũng như hạnh phúc gia đình mình: “Nhiều lúc thấy con xinh quá, chồng ngoan quá, không thấy xung đột nào hết tôi cũng… thèm mâu thuẫn. Tôi có ghen tuông cũng chỉ là ghen giả vờ chứ anh Phong yêu vợ một cách quá mức, đôi khi còn thấy phiền toái nữa đấy”.


Để đám cưới diễn ra trước sự chứng kiến của Chúa, sau khi cô dâu đã được làm lễ rửa tội và để con mình được Chúa chấp nhận, Kim Hiền tình nguyện theo học giáo lý một thời gian dài dù cô luôn rất bận rộn.


Lễ cưới giản dị ấm cúng của người đẹp Dốc tình diễn ra xúc động tại nhà thờ, dù ở với nhau 5 năm và có một mặt con nhưng Kim Hiền vẫn hạnh phúc đến rơi nước mắt trước sự chứng kiến của Chúa. Tưởng rằng tình yêu của họ sẽ mãi bền vững và không dễ chia tay như những cặp đôi nghệ sĩ khác bởi nó đã được thử thách qua một thời gian dài chung sống. Nhưng chỉ sau 2 tháng tổ chức đám cưới, Kim Hiền chính thức xác nhận sự đổ vỡ vì bị chồng phản bội trong một thời gian dài mà không hề hay biết. Là người mạnh mẽ và giàu nghị lực, Kim Hiền cho biết chị sẽ vượt qua nỗi đau này, và khi một cánh cửa đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra. Hy vọng Kim Hiền sẽ vững vàng và hạnh phúc sẽ đến với chị.


[justify]3. Hiệp "gà"- Thanh Quý[/justify]

Hiệp "gà" và Thanh Quý thuở hạnh phúc
Hiệp "gà" bất ngờ cưới vợ lần 2 thực sự gây xôn xao dư luận bởi mới ngày nào đây, trong cơn bĩ cực của đời mình, Thanh Quý luôn kề vai sát cánh cùng anh.


Tình cờ quen nhau qua một người bạn, khi đó Thanh Qúy mở hiệu cắt tóc ở Quảng Ninh, họ yêu nhau hơn hai năm thì tiến đến hôn nhân. Lúc đó, Hiệp "gà" chưa phải là người nổi tiếng và rất nghèo; chưa đi đóng phim, ít người biết đến anh là một diễn viên hài.


Trong khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Hiệp Gà bỗng dưng dính vào một vụ tàng trữ ma túy và phải ngồi tù 2 năm. Thanh Qúy từng chia sẻ: “Thời gian ấy với tôi quả thực rất vất vả, nhưng cũng là quãng thời gian hạnh phúc nhất. Tôi phải gửi con về ông bà nội trông nom, mỗi tháng tôi chỉ gửi được cho ông bà 500.000 đồng để thêm tiền nuôi cháu. Hàng ngày, tôi đi tiếp thị thuốc lá ở quán cà phê để có thu nhập. Anh ấy thiếu gì tôi cũng cố gắng mua rồi gửi vào. Buổi tối, tôi thường xuyên vào trại tập văn nghệ cùng anh và đội văn nghệ trong đó, còn những ngày bình thường thì một tuần hai lần tôi đến thăm và động viên anh cố gắng cải tạo tốt để được về nhà sớm với vợ con”.


Chứng kiến sự lạc quan và tình cảm của Thanh Qúy dành cho Hiệp "gà" nhiều người đã xúc động và mong ngày anh đoàn tụ gia đình và quay trở lại sân khấu hài. Tưởng rằng qua cơn bĩ cực sẽ đến ngày thái lai, nhưng mọi chuyện lại thay đổi 180 độ khi Hiệp "gà" tuyên bố cưới cô vợ trẻ mới.


Cuộc đổ vỡ của Hiệp "gà" và vợ cũ gây sốc với khán giả bởi mới ngày nào đây anh còn dành cho Thanh Qúy những lời có cánh vì đức hy sinh cao quý. Ngày anh ra tù, 2 vợ chồng đi diễn, dành dụm tiền mua nhà và dự định sinh con thứ hai. Ai cũng nghĩ hạnh phúc của họ chẳng thể đổ vỡ bởi nó được tôi luyện qua thử thách nên sẽ bền vững. Nhưng đúng là cuộc sống luôn không thể nói trước được điều gì!


[justify]4. Quang Dũng – Jenifer Phạm[/justify]

Vợ chồng Quang Dũng - Jennifer Phạm và bé An Nam
Quang Dũng - Jennifer Phạm từng được đánh giá là cặp đôi lý tưởng nhất làng giải trí Việt Nam hiện nay bởi vẻ đẹp, sự nổi tiếng và cuộc tình lãng mạn.


Như một định mệnh, chẳng bao lâu sau khi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 về Sài Gòn tham gia vai nữ chính trong bộ phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc, chuyện "phim giả tình thật" đã xảy đến và kết thúc bằng một đám cưới tuyệt đẹp giữa năm 2007. Tình yêu ấy đơm hoa kết trái vào đầu năm 2008 khi cậu bé An Nam kháu khỉnh chào đời.


Tin đồn về chuyện đổ vỡ của Quang Dũng và Jennifer bắt đầu xuất hiện khi Hoa hậu thường xuyên đi dự tiệc một mình hoặc với con trai. Ngay cả khi hai vợ chồng cùng tham gia trong một chương trình, họ cũng không cùng đi với nhau. Đổ lỗi cho sự bận rộn của mỗi người nên việc ai người ấy lo và tránh đề cập đến sự đổ vỡ này nhưng người hâm mộ có thể ngấm ngầm hiểu rằng hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực khi Jenifer Phạm ý nhị: “Hôn nhân với Quang Dũng có thể là vội vã”.


5. Lam Trường – Ý An

Ảnh cưới đẹp lung linh của Lam Trường - Ý An

Tin đồn đổ vỡ hôn nhân của anh Hai Lam Trường bắt đầu bằng những entry nói bóng nói gió trên trang cá nhân của người vợ Ý An bên Mỹ. Cũng thời điểm đó nhiều người bắt gặp ca sĩ của Con đường tình yêu thường xuyên đi xem phim về muộn với người mẫu Tuyết Ngọc. Những rạn nứt này nảy sinh sau khoảng gần 5 năm chung sống. Tiếng là 5 năm nhưng khoảng thời gian anh Hai ở bên Ý An rất ngắn bởi vợ sống tại Mỹ, chồng ở Việt Nam, Lam Trường thường phải tranh thủ những chuyến đi diễn ở Mỹ để thăm vợ thăm con.


Ý An là một Việt kiều làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở Hoa Kỳ và cũng là fan ruột của anh Hai. Bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng Ý An, Lam Trường đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Đây được coi là mối tình đẹp của showbiz Việt.


Vốn là người kín tiếng nên ít khi anh chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư trên mặt báo, nhưng được biết trước khi bùng nổ những mâu thuẫn này thì vợ chồng Lam Trường đã ly thân. Thậm chí những lần bay sang Mỹ thăm con, Lam Trường cũng không ở cùng nhà với Ý An.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)