Teen 24h 2008-10-08 02:40:48

Nhóm cướp tuổi “teen” bị tóm ở quán net


Cướp được chiếc xe Wave của đôi tình nhân, nhóm cướp gồm 3 học sinh, đem bán rồi lấy tiền tiêu xài. Chúng đã bị tóm gọn khi tụ tập ở một quán net để chơi game và chat chit…



[size=1]Các đối tượng và tang vật vụ án.[/size]


Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa khám phá, bắt giữ ổ nhóm cướp tài sản của các đôi tình nhân. Mặc dù đang độ tuổi học sinh nhưng các đối tượng gây án có tính chất khá côn đồ và liều lĩnh.

Trung tá Nguyễn Thanh Tùng - Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an quận Cầu Giấy cho biết, việc khám phá ổ nhóm cướp tài sản này từ thông báo truy tìm đối tượng gây án và tang vật trong vụ cướp xe máy xảy ra tại địa bàn huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Khoảng 21h30' ngày 8/8, anh Chu Hữu Duy (21 tuổi), ở Tây Tựu, Từ Liêm đi xe máy Wave màu đỏ BKS 29N7-6051 cùng bạn gái là Nguyễn Thị Phương ngồi tâm sự tại khu công nghiệp vừa và nhỏ thuộc xã Xuân Phương thì có 3 thanh niên đi trên 1 xe máy đến. Chúng xông vào tấn công 2 người để cướp xe máy. Khi chị Phương định hô hoán, một tên rút dao tông chém, sau đó chúng lấy xe máy của anh Duy tẩu thoát.

Công an huyện Từ Liêm đã khởi tố vụ án để điều tra, đồng thời phối hợp PC14 ra thông báo truy tìm đối tượng và tang vật tới các đơn vị trong Công an TP để phối hợp điều tra.

Qua rà soát các đối tượng trong diện nghi vấn, Đội CSĐT tội phạm về TTXH phối hợp Công an phường Mai Dịch phát hiện một nhóm thanh niên hay tụ tập tại các quán "nét" trên địa bàn có nhiều đặc điểm trùng khớp với các đối tượng gây ra vụ cướp xe máy táo tợn trên.

Các đối tượng gồm Trương Văn Hải (17 tuổi), ở tổ 43 Mai Dịch; Trương Thanh Bình (17 tuổi), ở tổ 42 Mai Dịch, Cầu Giấy; Nguyễn Ngọc Trung (19 tuổi), ở tổ 1 thị trấn Cầu Diễn.

Hải và Bình đang là học sinh một trường THPT trên địa bàn quận Cầu Giấy, còn Trung đang là sinh viên hệ Trung học của ĐHCN. Mặc dù vậy, phần lớn thời gian các đối tượng đều ở quán "nét" chơi điện tử, chát chít…

Đặc biệt, nhóm này có quan hệ mật thiết với Nguyễn Đức Hậu (19 tuổi), ở khu 3 thị trấn Tiên Lãng, Hải Phòng và Phùng Trung Kiên (17 tuổi), ở tổ 50 phường Bưởi, Tây Hồ, là 2 đối tượng cướp giật tài sản bị Công an phường Mai Dịch bắt giữ ngày 3/10.

Đến sáng 4/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Cầu Giấy đã xác định Hải, Bình, Trung là thủ phạm gây ra vụ cướp tại Từ Liêm và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng khi chúng đang tụ tập trong một quán "nét" ở Nhổn. Qua đấu tranh khai thác, 3 đối tượng khai nhận sau khi cướp xe máy của anh Duy, chúng mang bán được 1,5 triệu đồng lấy tiền tiêu xài.

Ngay trong chiều cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy đã khẩn trương thu hồi tang vật đang được đặt tại một hiệu cầm đồ ở Hoà Bình, thu 1 dao tông các đối tượng sử dụng trong quá trình gây án
Copy từ: http://buonchuyen.info/forum
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)