Thần tượng của bạn 2010-06-06 12:58:09

nhóm nhạc 9x đầu tiên tại VN


(Zing) – Nhóm 4ME gồm 4 cô gái đều ở độ tuổi 9X, xinh đẹp, có ngoại hình (cao trên 1m65), có giọng hát và khả năng biểu diễn tốt. Họ sẽ là nhóm nhạc nữ thần tượng đầu tiên tại Việt Nam.
4ME - cái tên đơn giản, dễ nhớ, đủ để nói lên 4 cá tính, phong cách riêng biệt của 4 cô gái trong nhóm. Cũng với sự giúp sức của các stylist chuyên nghiệp, thời trang sẽ là thế mạnh của 4ME. Cùng với đó, 4ME ra mắt mong muốn sẽ mang tới những xu hướng mới trong âm nhạc, thời trang cũng như định hướng phong cách cho các bạn trẻ.

Hiện nay, các nhóm nhạc mới tại Việt Nam còn đang khan hiếm, các nhóm nhạc cũ cũng đã dần dần có xu hướng tách ra solo. Vậy nên, 4ME ra mắt thời gian này hy vọng sẽ tạo được những hiệu ứng mới mẻ cho khán giả bằng những dự án được đầu tư nghệ thuật chuyên nghiệp và nghiêm túc.
Vừa qua, 4ME đã hoàn thành xong single đầu tay với tên gọi Mình em lặng thầm với tiết tấu pop và R&B nhẹ nhàng, các cô gái trẻ của 4ME đã nhận được rất nhiều comment ủng hộ từ khán giả. Song song đó, video clip này với sự đầu tư chuyên nghiệp đã đạt được lương pageview rất cao và số người bình luận khá nhiều. Đó thật sự là những hiệu ứng tốt với một nhóm nhạc mới ra mắt.

Nếu nghe xong bài hát Mình em lặng thầm cùng video clip, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra phong cách âm nhạc của từng cô gái trong nhóm: sang trọng, cá tính, hiền dịu, tomboy… Mặc dù phong cách đó đã khá phổ biến ở showbiz nước ngoài nhưng tại Việt Nam thì điều này còn rất hiếm.
Thời gian tới, 4ME sẽ đẩy mạnh việc giới thiệu single ‘đầu tay tới đông đảo khán giả hơn. Kèm theo đó, dự định lớn nhất của nhóm sẽ là cố gắng hoàn thành xong album đầu tay trong năm 2010 với những ca khúc trẻ trung, cá tính kết hợp với những nhạc sĩ trẻ. 4ME hy vọng sẽ ra mắt khán giả một album được đầu tư nghiêm túc về mọi mặt.
Nguyễn Phạm Thanh Trúc (Trưởng nhóm) nickname là Tina, sinh năm 1990, cao 1m67
La Nhi, Nickname là LaLa, sinh năm 1991và cao 1m66
Hồ Mỹ Linh có nickname là Nelly, sinh năm 1993, cao 1m70
La Thanh Thanh, có nickname là Camy, sinh năm 1997 và cao 1m68
Thành viên được chú ý nhất và cũng được chăm sóc nhiều nhất trong nhóm là Thanh Thanh (Camay) bởi em còn ở độ tuổi rất nhỏ (13 tuổi). Mặc dù mới 13 tuổi nhưng Camay lại là cô gái cá tính nhất nhóm. Với mái tóc ngắn tomboy, cùng với khả năng đọc rap khá tốt, Thanh Thanh đang được khán giả rất yêu thích và dành nhiều lời khen tặng. La Nhi (Lala) chính là chị gái của Camay. Sự kết hợp của 4 cô gái, 4 phong cách khác nhau chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho làng âm nhạc Việt Nam.
nguồn: zing.vn
Mất Ngủ……. 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)