Truyện tranh 2009-07-23 00:02:00

“Nhòm” túi xách của “Cháo”


Rất nhiều đồ thú vị!
Từ hình ảnh dễ thương xinh xắn của cô nữ sinh trung học trong BOF, “Cháo” - Kim So Eun đã trở nên chín chắn hơn với hình tượng người phụ nữ trưởng thành trong The Man Who Can't Marry. Nhưng có teens nào thắc mắc trong túi xách của người nổi tiếng như chị ấy có gì không? Để thỏa mãn trí tò mò của fans, mới đây, tạp chí High Cut đã thực hiện một chuyến “thám hiểm’ túi xách của chị ấy đấy.



Chị "Cháo" khoe túi này


Chị “Cháo” – Kim So Eun tâm sự rằng đối với bất kỳ một người con gái nào thì túi xách luôn là một vật gần như “bất ly thân”. Và tất nhiên chị ấy cũng không phải trường hợp ngọai lệ với vô số đồ quan trọng được cất trong túi.





Cuốn sách hay và chiếc máy ảnh Canon



Bản thân chiếc túi của chị ấy là chiếc túi màu hồng dễ thương của Polo. “Tôi thích màu hồng và tôi thích chiếc túi này lắm. Đi đâu tôi cũng mang nó theo. Những người giống như tôi cực thích chiếc túi này một phần vì nó đựng được nhiều đồ lắm” - Kim So Eun nói.

Bên trong túi xách, đó là cuốn sách The Clock Device of the Heart. Đây là một món quà mà chị “Cháo” được nhận cách đây không lâu. Thêm vào đó là một chiếc máy ảnh hiệu Canon được chị ấy sử dụng mỗi khi có sở thích làm “phó nháy”. “Vào những ngày đẹp trời tôi thích tự đi dạo và chụp ảnh. Tôi thích chụp hoa lắm. Nhưng thật tiếc vì năm nay tôi không chụp được nhiều bức ảnh đẹp cho riêng mình” - chị ấy tiếc rẻ nói.



Ipod và chiếc ví xinh xắn


Sau sách, máy ảnh chị “Cháo” còn cực kết chiếc Ipod dễ thương và cũng là quà tặng từ gia đình của chị ấy. Chị ấy "tỉ tê": “Ở trong này có rất nhiều ca khúc hay mà tôi hay lắng nghe mỗi khi đọc sách.”

Một chiếc ví khá đắt tiền được tặng nhân dịp sinh nhật chị ấy từ thuở cấp 3. ”Đó là món quà do chính tôi tặng cho mình trong ngày sinh nhật của mình đấy”, So Eun nói.



Móc gắn chìa khóa và túi đựng đồ make_up


Ngoài những vật dụng trên trong chiếc túi xinh xắn của chị “Cháo” còn có một chiếc móc gắn chìa khóa hiệu Gucci và một chiếc túi trang điểm khá ấn tượng.




Teens nhà mình thấy những đồ trong túi xách của chị "Cháo" có xa hoa hơn đồ trong túi của bọn mình không? Cho bọn tớ biết ý kiến nhé !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)