Tâm sự - chia sẻ 2011-02-11 14:04:59

những bài viết về tình yêu và nỗi buồn part 16


Em không thể có anh thật sao

Yêu thương của em, những kỉ niệm đẹp của ngày tháng chúng mình được bên nhau giờ chỉ còn là trong kí ức. Em cũng chỉ còn biết sống bằng kí ức ấy, nếu không có nó thì em sẽ sống thế nào đây ?

Ngày đầu khi mình đến với nhau, em đã có linh cảm rằng anh đến với em nhanh quá và liệu rằng anh có nhanh chóng ra đi như vậy khỏi cuộc đời em không và không thể tin được điều ấy bây giờ lại thành sự thật, chua chát và cay đắng.

Em không muốn thế, không bao giờ muốn vì cho đến bây giờ và mãi mãi về sau em còn yêu anh nhiều lắm, em đã tự biện hộ cho cả việc anh rời xa em nữa, rằng tại anh mệt mỏi vì công việc, rằng anh muốn tập trung công việc một thời gian rồi quay về với em, rằng anh đang có việc rất cần phải tập trung suy nghĩ… Nghìn lý do để em có thể bao biện cho anh của em, để xoa dịu đi nỗi nhớ khắc khoải của em, từng giờ từng phút em nhớ anh. Nhưng mà, buồn thật đấy, dường như tất cả những nhớ nhung mong đợi của em chỉ là vô nghĩa mà thôi, em ghét sự im lặng, vậy mà nó lại luôn đến từ phía anh dành cho em.

Em lạc giữa hàng ngàn vạn suy nghĩ để tìm cho mình câu trả lời thay anh, thay cho sự im lặng ấy. Em thấy mình thật vô duyên và lạc lõng. Anh của em hoàn toàn không muốn có em bên anh nữa rồi cơ mà, vậy sao em cứ cố níu kéo cho mình một suy nghĩ, một giây phút được bên anh thế ? Anh ơi, giờ này chắc anh ở xa em đến hàng trăm km rồi. Dù em vẫn biết là em sẽ không bao giờ nhận được một dòng tin nhắn nào nữa của anh, nhưng mà em vẫn cứ cố vớt vát cho mình một hi vọng mong manh. Hy vọng một giây phút anh cảm thấy trống trải và em lại sẽ nhận được một dòng tin, cho dù nó đã không còn chất chứa những thương yêu.

Em từng là một đứa thật bướng bỉnh, hiếu thắng và rất tự tin cho dù em không xinh đẹp cũng chẳng thông minh nhiều, nhưng mà trước anh thì tất cả sự tự tin ấy của em nó biến đâu mất, hiếu thắng hay kiêu ngạo cũng chẳng còn gì, em không còn là chính em nữa. Em khổ sở, dạy dứt vì tình cảm, đau đớn vì anh rời xa em, em cố níu kéo anh về phía em, nhưng mà em bất lực mất rồi.

Em thất bại, đáng thương phải không anh ? Em không biết làm gì nữa cả khi bên em không có anh. Yếu đuối, chán chường và mệt mỏi là tất cả cảm xúc của em lúc này đây. Em không có được anh nữa, những ngày tháng mình được bên nhau sao ngắn ngủi đến thế ? Em không tưởng tượng được và cũng không muốn tưởng tượng điều ấy, ngàn lần em không muốn đâu anh ơi, em yêu anh và cần có anh bên em biết bao.

Chẳng biết đến bao giờ anh đọc được những dòng chữ này và biết ai là người viết ra nó, và rồi anh có dành cho nó chút cảm xúc nào không ? em không muốn và không muốn xa anh chút nào hết, anh có hiểu không ? Gửi người em yêu nụ hôn thật dài, nhận anh nhé, đừng thờ ơ

Tận cùng nỗi đau… 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)