Phim ảnh 2016-04-05 03:28:33

Những bộ truyện tranh Việt gây ấn tượng sâu sắc


Bộ truyện tranh cực ngắn ăn theo bộ series truyện tranh Kim Chi củ cải gây sốt và hót nhất trong công đồng mạng làm điên đảo các fanpage hiện có thể có một phiên bản mới mang phong cách cực kỳ Việt Nam

Kim Chi Củ Cải là series truyen siêu hài Hàn Quốc từng gây nên cơn sốt trong cộng đồng mạng Việt Nam. Sự thành công của series truyện tranh hài cực "dị" này đã kích thích phong trào sáng tác truyện tranh ngắn dạng webcomic của các họa sĩ trẻ tại Việt Nam, tạo điều kiện cho sự ra đời của rất nhiều bộ truyện tranh ngắn đặc sắc.


Hình ảnh sáng tạo của Truyện Cực Ngắn về nhân vật Thạch Sanh

Trong thời gian gần đây, một tác phẩm với tên gọi Truyện Cực Ngắn của họa sĩ Đào Quang Huy đã và đang gây ấn tượng khá mạnh với cộng đồng độc giả nước nhà. Được biết, Truyện Cực Ngắn đúng như tên gọi của mình, là một series những mẩu truyện tranh hài ngắn từng được họa sĩ Đào Quang Huy sáng tác trước đây.


Dự án gây quỹ của Truyện Cực Ngắn
Đọc thêm: những câu truyện sắc hiệp hoàng dung thật hot đầy tính máu lửa và quyến rũ

Hiện tại, những mẩu truyện sẽ xuất hiện trong tác phẩm Truyện Cực Ngắn trước đây đang được mở free cho mọi người có thể đọc trước và những độc giả nào muốn tiếp tục được thưởng thức series truyện ngắn hài này sẽ có thể tham gia ủng hộ cho dự án gây quỹ cộng đồng.

Cùng đọc thêm những câu truyện hài hước 18+ Việt Nam tại đâu bạn nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)