Scandal 2011-08-03 04:00:27

Những bức ảnh bị rò rỉ hot nhất của sao


Năm 2008, nữ diễn viên Mỹ Adrienne Bailon được bạn trai chụp cho vài bức ảnh nude, nhưng không hiểu sao một thời gian sau đó, nó đã chình ình trên mạng.
Không phải là bức ảnh hở hang, nhưng những gì mà Lindsay Lohan trưng ra cho mọi người thấy khiến ai cũng choáng váng về độ ăn chơi trác táng của cô nàng. Trong hình, cô cắn vào lưỡi dao nhọn nhoắt, còn người bạn lăm lăm con dao chực đâm vào người Lilo.
Năm 2010, nữ ca sĩ chính trong ban nhạc rock Paramore, Hayley Williams đã bị rò rỉ ảnh hở ngực
Năm ngoái, những bức ảnh riêng tư của Jessica Alba bị đánh cắp, một trong những số đó là bức ảnh cô vạch áo khoe ngực táo bạo thu hút rất nhiều sự quan tâm dư luận.
Một trong những cô gái showbiz đầu tiên bị rò rỉ ảnh nóng là Paris Hilton. Năm 2005, chiếc laptop của cô bị đánh cắp dữ liệu và rất nhiều bức ảnh riêng tư (trong đó có cả những bức ảnh nude) tràn lan trên internet. Nhưng có lẽ loạt ảnh này không gây được “tiếng vang” cho lắm bởi trước đó không, lâu cuốn băng sex của Paris đã đủ làm mát mắt những kẻ tò mò.
Những bức ảnh do bồ cũ Chris Brown chụp Rihanna vừa nude vừa soi gương đã không cánh mà bay lên mạng sau một lần cô bị mất điện thoại.
Ngôi sao Highschool Musical, Vanessa Hudgens chụp những bức ảnh trần như nhộng này để tặng cho bạn trai Zac Efron. Và cô không ngờ nó lại bị phát tán cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng sau đó.
Năm bức ảnh chụp một cô gái tóc vàng có khuôn mặt gần giống ngôi sao Gossip Girl được chính cô gái chụp bằng điện thoại iPhone trong phòng tắm đã xuất hiện tràn lan trên mạng vào giữa năm 2011. Trong khi đại diện của nữ diễn viên 23 tuổi ra sức phủ nhận đó là ảnh của Blake Lively, thì ngay sau đó, một loạt ảnh mới được tung lên nhằm chứng minh rằng, cô gái trong ảnh không ai khác chính là bồ mới của nam tài tử Leo DiCaprio.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)