Hot boy - hot girl 2008-09-01 09:59:37

Những bức ảnh “đau tim” của Zac Efron


“Cẩn thận: Những bức ảnh sau có thể khiến bạn gặp vấn đề về tim mạch” – Đây là lời cảnh báo của một Zac Efron fansite khi đăng những bức ảnh mới nhất của anh ấy. Đẹp trai kinh khủng!!! Vẻ đẹp trai của Zac luôn là vấn đề được fan mang ra bàn cãi nhiều nhất. Ngay trong cộng đồng fan của chàng “Troy Bolton” cũng chia làm hai phe với quan điểm trái ngược nhau hoàn toàn (và không phe nào chịu lép vế đâu nhé!): Quan điểm thứ nhất cho rằng Zac đẹp trai hết chỗ nói, đôi mắt hiền từ và gương mặt cực “manly”. Trong khi đó, một lượng đông đảo fan lại phản bác rằng Zac chẳng có chút xíu gì là đẹp trai hết, họ chỉ thích anh chàng này vì anh ấy có tính cách hay ho thôi.
Kể từ khi Zac “chính thức nổi tiếng” với HSM1 cho đến giờ, có vẻ như Zac cũng thay đổi rất nhiều trong việc đưa hình ảnh của mình đến với công chúng: Hồi HSM1, Zac ngây thơ và cực kì thư sinh. Trong những bức ảnh gần đây, Zac lại biến hóa thành chàng trai khỏe mạnh và nam tính, thậm chí có phần quyến rũ.
Ngay cả trong việc thay đổi hình tượng của Zac, các fan cũng lại được một phen tranh cãi. Người thì cho rằng Zac cứ ngây thơ như “ngày xưa” là hay nhất, hợp với teen nhất. Người lại nói: Zac cũng cần phải lớn lên, cần phải mạnh mẽ hơn, có như vậy mới hút được thêm thật nhiều fan.
Nhưng dù thế nào đi nữa, lượng yêu cầu ảnh Zac Efron vẫn luôn đầy kín hòm thư của HHT_Online. Và hôm nay, [Ảnh theo yêu cầu] xin tặng bạn những bức ảnh mới nhất của Zac, trong tạo hình của một người đàn ông trưởng thành.
Sau
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)