Chuyện lạ 2013-08-27 19:09:33

Những bức ảnh tượng tưởng về nguy cơ tận thế của dân Anh


Hàng triệu người dân Anh đang sống cùng với nỗi lo sợ rằng họ sẽ mất mọi thứ, kể cả tính mạng, bởi thảm họa tàn khốc mà thiên nhiên giáng xuống.

Báo cáo Thiên tai cho biết, các nhà điều tra đã hỏi 2.000 người về những nỗi lo sợ của họ trong cuộc sống. Kết quả cho thấy, 21% cảm thấy lo sợ rằng thiên tai sẽ tàn phá cuộc sống của họ. Đại hồng thủy là thứ mà họ sợ nhất.
Bão tuyết lớn đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách những thiên tai mà người Anh lo sợ. 38% người tham gia khảo sát nghĩ những trận bão tuyết lớn có thể cướp mạng sống của họ.
21% số người lo ngại về những trận động đất cường độ lớn, có khả năng san phẳng làng mạc, thị trấn, phá hủy đường xá, nhà cửa. Tương tự, 21% số người cũng lo lắng về những đợt hạn hán, có khả năng xảy ra ở mức độ trung bình.
20% người tham gia khảo sát lo sợ những trận mưa thiên thạch phá hủy thành phố của họ. Tuy là một trong những thiên tai khó xảy ra nhất nhưng sự bí hiểm khiến mưa thiên thạch trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người.
Tính trung bình, nước Anh đang phải đối mặt với khoảng 30 trận lốc xoáy mỗi năm nhưng chỉ 11% người dân Anh lo ngại sẽ tàn phá thành phố của họ. Trên thực tế, lốc xoáy ở Anh cũng được đánh giá là yếu, khó có khả năng gây thiệt hại trên diện rộng.

Hồng Duy

Theo Tri Thức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)