Sao thế giới 2014-04-18 09:12:31

Những búp bê Cbiz có nhan sắc "đàn áp" tuổi thật


[size=6]Không ít minh tinh khiến người khác không thể đoán nổi được tuổi thật của mình nhờ nhan sắc xuân thì.[/size]
Thời gian và tuổi tác là kẻ thù của nhan sắc. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng dù có nhan sắc hàng “chim sa cá lặn” nhưng khi có tuổi, họ cũng chỉ biết nghĩ về quá khứ như một ký ức vàng son. Khá thú vị là, những người đẹp có gương mặt đáng yêu, ngây thơ như búp bê dường như đã thay đổi chậm hơn so với tốc độ thời gian. Vì lẽ đó, không ít minh tinh có thể giấu được tuổi thật của mình nhờ nhan sắc xuân thì. Chỉ đến khi nhắc tuổi thật của họ, cư dân mạng mới ngỡ ngàng.
 
Hà Mỹ Điền (39 tuổi)
 

 


 
Người đẹp Hà Mỹ Điền nổi tiếng nhờ gương mặt tròn trịa, long lanh như trẻ thơ. Nữ diễn viên của "Tiếu ngạo giang hồ" năm nào ở tuổi 39 vẫn giữ được nét xuân thì như tuổi đôi mươi. Trang Sina khi nói về nhan sắc của cô đã không ngớt lời khen ngợi.
 
Trang này viết: “Hà Mỹ Điền đóng nhiều phim Đài Loan và đặc biệt là phim của TVB nên không ít người tưởng người đẹp này đến từ xứ Cảng Thơm. Thực tế, cô ấy đích thực là người Triều Châu, Quảng Đông”.
 
Lâm Tâm Như (38 tuổi)
 

 

 


 
Lâm Tâm Như năm nay đã bước vào tuổi 38 nhưng so với thời kỳ cách đây gần 20 năm với "Hoàn Châu Cách Cách", cô chẳng khác là bao. Không xinh đẹp sắc sảo hay mang gợi cảm, Lâm Tâm Như ngay từ khi khởi nghiệp đã ghi điểm nhờ vẻ đẹp hồn nhiên với má lúm đồng tiền dễ thương, khuôn miệng tươi tắn và đôi mắt trong veo như búp bê. Nhờ thế, cho đến bây giờ, ít ai tin được rằng cô đã sắp bước sang ngưỡng tuổi tứ tuần.
 
Trần Kiều Ân (35 tuổi)
 

 

 

 

Khi mới gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ và diễn viên thần tượng, Trần Kiều Ân được khán giả chú ý nhờ vẻ đẹp ngây thơ với đôi mắt “vô tội” của mình. Ở tuổi 35, Trần Kiều Ân vẫn tự tin đóng các vai chính trong phim dành cho khán giả trẻ và đóng cùng những tài tử có tuổi đời trẻ hơn cô rất nhiều.
 
Dương Dung (33 tuổi)
 

 

 



Nữ diễn viên Dương Dung đến từ Học viện Hí kịch Thượng Hải với vẻ đẹp khả ái, đáng yêu, dịu dàng và rất trẻ so với tuổi. Cô bắt đầu được chú ý sau khi nhận được vai nữ phụ trong các bộ phim cổ trang của biên kịch Vu Chính. Khi nhìn Dương Dung trên màn ảnh, nhiều người tưởng rằng cô mới ở tuổi đôi mươi, nhưng kỳ thật, cô đã bước sang tuổi 33.
 
Lâm Y Thần (32 tuổi)
 
Nói về nhan sắc ngây thơ và trẻ trung không thể bỏ qua cái tên Lâm Y Thần. Thời gian với Lâm Y Thần dường như chỉ là con số khi ngôi sao dòng phim thần tượng ngày nào vẫn khiến người khác phải xao lòng với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của mình. Thật khó tin rằng, cô đã bước sang tuổi 32.
 

 

 

 

Thái Trác Nghiên (32 tuổi)
 





 
Thái Trác Nghiên từ nhiều năm nay đã được đánh giá là người đẹp có gương mặt trẻ thơ nhất nhì làng giải trí xứ Cảng Thơm. Cũng bởi vậy nên dù từng dính tai tiếng lừa dối dư luận về việc kết hôn và ly hôn bất ngờ với Trịnh Trung Cơ, Thái Trác Nghiên vẫn được dư luận đón nhận.
 
Khi cô công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi Trần Vỹ Đình, cô thậm chí còn khiến anh ngại ngùng khi dư luận cho rằng Vỹ Đình già hơn ban gái.

Trần Y Hàm (32 tuổi)
 

 

 

 
Năm nay đã 32 tuổi nhưng nữ diễn viên Đài Loan Trần Y Hàm vẫn giữ cho mình nhan sắc trẻ trung như thuở đôi mươi. Cô được khen ngợi hết lời nhờ gương mặt đẹp như búp bê với đôi mắt trong veo và khuôn miệng nũng nĩu. Khi đóng phim "Thách thức tuyệt vời", Y Hàm trông rất xứng đôi với nam tài tử Hàn Choi Si Won, dù theo giấy tờ anh kém cô tới 5 tuổi.


 
Trần Nghiên Hy (31 tuổi)
 

 


 
Khi nhận lời đóng "Thần điêu đại hiệp" bản mới, Trần Nghiên Hy gặp không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận cô có vẻ đẹp quá trẻ so với tuổi ngoài 30 của mình. 

Gương mặt trong sáng, bầu bĩnh, Nghiên Hy từng tâm sự vì gương mặt này nên từ khi gia nhập làng giải trí đến nay hiếm ai giao cho cô đóng những vai diễn ác.
 
Triệu Lệ Dĩnh (27 tuổi)
 



Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh nổi lên từ sau bộ phim Lục Trinh truyền kỳ phát sóng năm 2013. Sau năm này, thù lao của Triệu Lệ Dĩnh tăng đáng kể. Nhiều cư dân mạng tin rằng cô thuộc lứa sau của thế hệ 9X đầy tài năng. Chỉ đến khi đọc lý lịch của Triệu Lệ Dĩnh, cư dân mạng ngã ngửa ra rằng cô sinh năm 1987 mặc dù sở hữu gương mặt búp bê như chỉ ở độ tuổi 19, 20.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)