Hot boy - hot girl 2009-10-17 04:42:41

Những cách teen trở nên thật mốt


[size=1]Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng dẫn đầu các xu hướng thì đừng bỏ qua 15 tips này nhé.[/size]


[justify]1. Một chiếc áo khoác với các đường nét cắt cúp

Những chiếc “cropped jacket” này cực kì được ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay. Áo khoác dáng ngắn với những đường nét cắt cúp táo bạo ở than trước sẽ khiến bạn trở nên thật trẻ trung và sành điệu. Mặc với skinny thì chuẩn khỏi chỉnh nhé.

2. Một chiếc túi nổi bật

Một chiếc túi nổi bật sẽ là điểm nhấn đắt giá cho một bộ trang phục màu tối, đơn sắc hoặc là không có chi tiết gì đặc biệt. Như là bạn mặc một bộ đồ ghi có đen, ghi, nâu và thử đi với một chiếc túi màu nổi xem. Hiệu quả sẽ khác ngay.

3. Mix nhiều trends với nhau

Ai bảo là bạn chỉ có thể mặc cùng lúc một “trend” trang phục duy nhất? Chẳng ai cấm bạn mặc một chiếc quần jeans rách, một chiếc áo trong kẻ ngang, ankle boots và khoác ngoài một chiếc áo họa tiết graffiti. Một cô nàng đầy tự tin và đa phong cách.

4. Đi một đôi giày lấp lánh ánh kim

Những chi tiết ánh kim lấp lánh không chỉ dành riêng cho những chiếc đầm dạ tiệc nữa. Đi một đôi giày lấp lánh với một bộ váy ngày thường. Nó sẽ đem lại cảm giác tươi mới và thú vị. Chỉ cần nhớ, hãy đi tất màu tối để làm nổi bật vẻ lấp lánh của đôi giày.

5. Một chiếc áo lông choàng cổ điển

Đừng nghĩ rằng nó già nua, lỗi thời hoặc hết mốt. Một chiếc áo lông cổ điển đi cùng với một bộ trang phục hiện đại là sự kết hợp rất tuyệt.



6. Đi một đôi boots mũi nhọn

Nó không chỉ làm cho bạn trông sành điệu hơn mà đôi chân còn như dài ra. Đi cùng legging, sknny và một chiếc áo len dáng rộng. Thêm khăn quàng cổ nữa. Một cô nàng mùa thu đúng kiểu.

7. Áo da lửng

Một chiếc áo khoác da lửng là trend cực hot của năm nay. Mặc cùng với váy hoa hoặc skinny. Và nhớ là chỉ áo lửng nhỏ xinh thôi nhé. Nếu không thì bạn sẽ biến thành một bà già đấy.

8. Chân váy jeans.

Một chân váy jeans cổ điển với một hang cúc phía trước thấn trước là chuẩn nhất. Hãy them tất dài tối màu và áo vest nam nhé.

9. Áo khoác jeans bạc màu.

Loại mốt rất được ưa chuộng ở thập niên 80 này lại hot trở lại. Áo khoác jeans màu xanh cổ điển được mài bạc, quần Skinny và khăn quàng cổ.

10. Họa tiết sọc

Một chiếc khăn sọc ngang, đi với một bộ trang phục xuyệt tông. Bạn đang rất biết cách làm mình nổi bật đấy.



11. Vest nam

Khỏi phải bàn về độ hot của xu hướng trang phục này nhé. Áo vest hoặc gile được may đúng kiểu trang phục nam giới là đủ cho một cô nàng hợp thời trang.


12. Gam màu tối đầy quyến rũ

Btạn sẽ trở nên bí ẩn và cũng quyến rũ hơn với một cặp kính tối màu. Chỉ cần mặc một bộ trang phục đơn giản và với các gam màu đen, ghi.


13. Hãy thử một đôi tất dài màu chóe

Một đôi tất dài với những gam màu nổi là một sự phá cách táo bạo và cực thời trang cho ngoại hình của bạn. Bạn thử hình dung một bộ váy tối màu và đôi tất dài màu xanh rực rỡ xem. Không ai có thể thờ ơ với một cô gái như vậy xuất hiện trên phố đâu.

14. Một đôi bốt ngắn hầm hố

Bạn sẽ có dáng vẻ của một cô gái hơi nổi loạn và đầy cá tính với một đôi bốt buộc dây và kiểu dáng hầm hố.

15. Chồng hai lớp áo mũ lên nhau

Áo có mũ là một kiểu trang phục rất thông dụng của thời trang đường phố. Mặc chồng hai lớp áo mũ với nhau là đủ để tạo nên sự khác lạ. Nhớ là màu hai chiếc áo mũ này phải khác nhau đấy nhé.

3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3















[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)