Chuyện shock 2009-04-04 06:00:00

Những căn phòng có view đẹp nhất thế giới


[Kênh14] - Những cảnh quan tuyệt đẹp sẽ làm mắt bạn bị lóa và con tim phải say đắm,… nhưng… (e hèm) bạn phải Giàu cơ.
1. Cảnh quan của khu Spa nghỉ dưỡng tại sa mạc Al Maha



… là 1 ốc đảo riêng biệt nằm trong Khu bảo tồn Dubai. Với 42 phòng sang trọng, mỗi phòng có bể bơi tự động điều chỉnh nhiệt độ, view nhìn ra vô số cồn cát "hoang dã," phòng nghỉ ở đây thuộc hàng V.I.P và phù hợp với những người tìm kiếm cảm giác biệt lập.

2. View nhìn ra 1 trong những kỳ quan đương đại của thế giới



Căn phòng này được thiết kế hoàn hảo để những vị khách trong phòng có thể thỏa sức chiêm ngưỡng 1 trong những kỳ quan nhân tạo tuyệt diệu nhất hành tinh. Đó là lăng Taj Mahal, viên ngọc của đền đài Ấn Độ.

Lăng mộ Taj Mahal được xây dựng để tưởng nhớ Mahal Mumtaz, người vợ quá cố của vua Shah Jehan. Sự xa hoa và lộng lẫy của lăng Taj Mahal thể hiện ở điểm: trong mỗi cột đá, cứ 3cm vuông lại được chạm khắc bằng 50 viên ngọc quý. (Nghĩa là cả 1 kho tàng châu báu đang hiện hữu ngay trước mắt bạn)

3. Khuôn viên khách sạn Grand Hotel Villa d’Este



Từ năm 1568, những người giàu có và nổi tiếng không thể nào cưỡng lại nổi ý muốn du lịch đến khu vườn tuyệt đẹp trong khuôn viên khách sạn Grand Hotel Villa d’Este bên bờ hồ Como, Italy. Khách sạn có 152 phòng với những dãy phòng được trang trí bằng đồ cổ, tranh sơn dầu, lụa Como và vải lanh thanh nhã.

4. Quang cảnh Khu Spa nghỉ dưỡng Sheraton Iguazu ở Argentina



Được bao phủ bởi khu rừng nhiệt đới, có 180 phòng, khu resort 3 tầng này nằm trong Công viên Quốc gia Iguazu (có tên trong Danh sách Di sản thế giới). Nếu tản bộ trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn thác Iguazu, một tuyệt tác cực đẹp của thiên nhiên.


Thác Iguazu
5. Chiêm ngưỡng màn trình diễn ngoạn mục từ khách sạn InterContinental Hong Kong



Từ phòng tắm khách sạn, bạn có thể nhìn ra ngoài - 1 bến cảng tuyệt mỹ với ánh sáng lấp lánh và âm thanh sống động. Đó là màn trình diễn huyền ảo rực sáng 1 góc trời Hong Kong với hệ thống đèn neon thường trực của các tòa nhà chọc trời, ánh sáng lộng lẫy từ chùm đèn lazer và đèn pha. (Hix, chắc là tốn điện lắm )
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)