Phim ảnh 2011-09-19 02:42:45

Những cảnh quay "cắt da, cắt thịt"


[size=2] - Dưới cái lạnh "cắt da, cắt thịt" nhiều người đẹp vẫn phải ngâm mình xuống nước để hoàn thành cảnh quay trong phim.[/size]
[justify]1. An Dĩ Hiên "ngâm mình" trong nước lạnh -5 độ C

Khi tham gia Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, người đẹp An Dĩ Hiên từng có cảnh quay "ngâm" nước biển trong cái lạnh "cắt da, cắt thịt" -5 độ C. Trước cảnh quay này, An Dĩ Hiên đã bị ốm đến khản đặc giọng và phải vào bệnh viện để truyền nước. Tuy nhiên, vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim nên An Dĩ Hiên nhanh chóng đòi ra viện để trở lại phim trường.










Biết sức khỏe An Dĩ Hiên lúc này không tốt nên đạo diễn Vu Mẫn đã không muốn cho cô xuống nước nhưng người đẹp này không đồng ý. Cô ra sức thuyết phục đạo diễn Vu Mẫn cho cô đích thân thực hiện cảnh quay để có thể đạt hiệu quả chân thật nhất. Trước khi quay, đoàn phim đã dùng các vật liệu chống thấm nước quấn chặt toàn thân An Dĩ Hiên phía bên trong trang phục với hy vọng sẽ hạn chế được nước biển lạnh thấm vào thân thể cô.






Tuy vậy, khi thực hiện cảnh quay xuống nước, người An Dĩ Hiên vẫn bị ướt sũng và mặt cô tái nhợt vì lạnh. Ngay khi cảnh quay hoàn thành, cô tới bên đèn sưởi để sưởi ấm. Tinh thần cống hiến hết mình cho công việc của An Dĩ Hiện nhận được sự khen ngợi của nhà chế tác Trương Kỷ Trung, đạo diễn Vu Mẫn và toàn bộ ekip quay phim.

2. "Cháo" Kim So Eun nhảy xuống sông Hàn trong thời tiết -10 độ C

Nàng "Cháo" Kim So Eun cũng có một cảnh quay đầy thử thách trong bộ phim truyền hình A Good Day For The Wind To Blow. Trong thời tiết -10 độ C, Kim So Eun phải quay cảnh nhảy xuống sông Hàn.




Cháo Kim So Eun kể về cảnh quay nhảy xuống sông Hàn
dưới tiết trời lạnh giá tại họp báo phim
A Good Day For The Wind To Blow


Tại buổi họp báo bộ phim, Kim So Eun đã chia sẻ về cảnh quay "nhớ đời" này: "Lúc đó, sông Hàn đã đóng băng hết và đoàn phim phải phá băng một đoạn để tôi quay cảnh nhảy xuống sông. Nước sông lúc đó quả thật lạnh buốt xương".


3. Phạm Băng Băng quay MV cho bộ phim điện ảnh Quan Âm Sơn












Để thực hiện MV cho bộ phim điện ảnh Quan Âm Sơn, người đẹp Phạm Băng Băng cũng phải thực hiện nhiều cảnh quay dưới bể bơi trong thời tiết lạnh giá, khoảng 10 độ C. Tuy phải quay phim trong một thời gian dài dưới nước nhưng người đẹp họ Phạm không hề phàn nàn mà luôn giữ thái độ làm việc nghiêm túc, thực hiện đúng yêu cầu của đạo diễn.

4. Tôn Phi Phi trong Mai Khôi Giang Hồ






Trong bộ phim cổ trang Mai Khôi Giang Hồ, "Đệ nhất mỹ nữ cổ điển" Tôn Phi Phi cũng phải thực hiện cảnh quay dưới nước trong tiết trời lạnh giá. Đây là phân cảnh Mộc Thạnh (Chung Hán Lương) và Thẩm Tư Như (Tôn Phi Phi) có màn khóa môi dưới nước đầy lãng mạn. Để có thể hoàn thành cảnh quay một cách hoàn hảo nhất, hai diễn viên đã phải cắn răng chịu đựng cái rét "cắt da, cắt thịt". Tuy nhiên thật không may, phân cảnh lãng mãn và tốn không ít công sức của diễn viên này lại bị cắt bỏ khi Mai Khôi Giang Hồ phát sóng.

5. UEE tắm suối trong Birdie Buddy

Cô ca sĩ kiêm diễn viên UEE nhận được khen ngợi của đoàn phim cũng như đông đảo khán giả hâm mộ khi hoàn thành tốt cảnh quay tắm suối trong thời tiết vô cùng giá lạnh. Trong Birdie Buddy, cô nàng Sung Mi Soo (UEE đóng) bị bậc thầy chơi golf Yoon Gwang Baek (Robert Holley) bắt tham gia một chế độ tập luyện vô cùng vất vả. Cũng chính vì điều này, Mi Soo không có thời gian về nhà tắm rửa mà tắm ngay ở con suối bên thung lũng.






Cảnh quay trên được thực hiện tại một thung lũng ở Young Wol vào mùa đông. Mặc dù thời tiết giá buốt và nước lạnh như băng nhưng UEE vẫn nhiệt tình xuống nước để quay phim, giúp cho cảnh quay hoàn thành thuận lợi. Sự tận tâm của UEE với diễn xuất nhận được sự khen ngợi của toàn bộ đoàn phim. Ngoài đoàn phim, các cư dân mạng cũng hết lời tán dương tinh thần làm việc chăm chỉ của UEE. "Trong loạt ảnh hậu trường, trông UEE run lẩy bẩy vì lạnh nhưng cô ấy vẫn làm việc chăm chỉ." "UEE đã cố gắng hết mình để hoàn thành tốt cảnh quay. Trông cô ấy thật xinh đẹp".
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)