Sao Việt 2010-03-11 17:28:46

Những cặp chân dài sếch xì nhất VN


[size=4]Đó là những ‘thứ’ luôn sẵn sàng đốt cháy tâm trí của mọi chàng trai đất Việt. Nhỏ nhắn, thon dài nhưng ai cũng biết ’sức công phá’ của nó ghê gớm tới mức nào.[/size]

Cùng với khuôn ngực đầy, vòng eo thon, chiếc bụng phẳng thì cặp chân đẹp luôn là niềm mơ ước của biết bao phụ nữ. Và nó cũng chính là nỗi khát khao âm thầm của muôn vàn đấng mày râu.

Người ta nói "Hãy nhìn vào đôi chân sẽ biết cô ta ra sao" bởi lẽ lâu nay đôi chân đã được xem là thước đo của sự thông minh, nhanh nhẹn, năng động, linh hoạt trong công việc của phụ nữ. Đôi chân tạo dáng đi uyển chuyển mềm mại giúp người ta tin tưởng vào sự khéo léo của phái đẹp trong vai trò người vợ, người mẹ của gia đình. Và cặp đùi ếch cũng làm cho mọi gã đàn ông mượng tượng sắc nét sức mạnh ‘giường chiếu’ của cô gái ấy.





Chân dài luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái trẻ hiện đại ngày nay (Ảnh: Vũ Thu Phương, Ngọc Thạch).

1 đôi chân đẹp luôn là niềm tự hào của bất cứ cô gái may mắn nào được sở hữu nó. Đôi chân đẹp nhưng không cân đối với phía thân trên cũng chẳng nhận được mấy lời khen ngợi. Đương nhiên là ngoài độ dài, độ thon, thẳng, mềm thì nó cần phải tương xứng với vóc dáng và hình thể của họ.

Hầu hết những đôi chân thiên thần được ‘lọt vào top’ này đều thuộc về giới model – thế giới của những số đo chuẩn xác và mẫu mực. Đã là model đương nhiên hình thể phải đẹp, cân đối và mềm mại, quyến rũ. Thế nhưng không phải mẫu nào cũng có được vẻ đẹp toàn diện cho cơ thể mình ngay từ đầu.

Họ cũng phải trải qua 1 quá trình dài tập tành, rèn luyện bền bỉ để có được và giữ được vóc dáng cùng đôi chân tuyệt hảo ấy. Từ việc ăn uống, cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể đến những buổi tập thể dục bền bỉ, các chương trình rèn luyện cho bắp, vế và cơ sao cho hoàn chỉnh nhất cũng luôn là 1 nhiệm vụ nặng nề của các người mẫu.






Hà Anh sở hữu cặp giò nâu bóng khỏe cùng vẻ săn chắc đầy khiêu khích.









16 tuổi, cao 1m78 và những số đo chuẩn xác cùng cặp chân hoàn hảo đã giúp tên tuổi của Hồng Quế bay cao, bay xa.

Những đôi chân được coi là đẹp và gợi tình nhất Việt Nam thuộc về những tên tuổi đình đám của làng mẫu như siêu mẫu Hà Anh, người đẹp lọt vào top 50 gương mặt đẹp nhất thế giới do Globalbeauties.com bình chọn – Thái Hà, Á hậu Hương Giang, siêu mẫu lừng danh Vũ Thu Phương, người đẹp Lan Hương, model Trang Trần, Á hậu Võ Hoàng Yến, siêu mẫu bốc lửa Quỳnh Thy… và chắc chắn không thể thiếu vắng cặp chân dài nhất của làng mẫu Việt – Thanh Hằng.

Họ đều là những người mẫu tên tuổi và có sự nghiệp vững chắc, ổn định. Họ đều là những người đẹp giỏi giang và có tấm lòng với nghề mẫu. Chính bởi những tên tuổi này mà nghề mẫu ở Việt Nam đang ngày 1 phát triển, chuyên nghiệp và bài bản hơn.

Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những cặp chân tuyệt hảo của những người mẫu ‘trụ cột’ hiện nay của làng mẫu Việt:






Với chiều cao 1m80, đương nhiên Á hậu Hương Giang không thể thiếu vắng trong danh sách ngọt ngào thú vị này.








Người đẹp siêu vòng 3 cùng cặp đùi ếch săn chắc, căng mẩy, thon dài cực quyến rũ.








Người đẹp Như Thảo khoe đôi chân dài thẳng đầy cảm xúc của mình trước ống kính 1 cách điệu nghệ.









Chỉ cao 1m67 nhưng dường như với Quỳnh Thy mọi thứ đều là có thể. Cô luôn là 1 cái tên cực nóng, 1 khuôn mặt cực sexy và 1 nhiệt huyết đáng nể trong nghệ thuật.






Thái Hà với đôi chân kiều diễm và đôi gót hồng kiêu kỳ, gợi cảm.








Trang Trần dù khuôn mặt không hoàn hảo nhưng thân hình cân đối cùng cặp chân dài, đẹp cũng luôn tạo cảm xúc mãnh liệt cho khán giả.









Làm sao có thể thiếu vắng gương mặt cực Tây của Á hậu Hoàng Yến?








Vũ Thu Phương- siêu mẫu đắt giá của mọi show thời trang và những sự kiện giải trí đình đám.







Siêu mẫu Thanh Hằng – kể cả đi giày cao hay giày thấp thì đôi chân của cô vẫn là "vô địch" về chiều dài
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)