Phim ảnh 2009-06-20 10:16:11

Những cặp chị em "nổi nổi" của Hollywood


(HHT_Online) Có sự thật khá hay ho là: Một khi cô chị "nổi" thì cô em cũng sẽ không "chìm"…


Selena cực yêu Demi nhé!

Selena thú nhận chưa bao giờ thích ai!

Vua “đụng hàng” là Paris Hilton

Megan Fox (có vẻ) không ưa Lindsay Lohan

Miley: Cuộc sống là không chờ đợi!

Emma Watson: Khi nàng phù thủy thành công chúa đa diện

Ai mới là người "nắm trọn" trái tim Rihanna!

Miley (lại) về bên Nick Jonas!

Cùng Ashley Tisdale khiêu vũ với V.I.P

Khi Taylor Swift song ca cùng T-Pain!


10. Demi & Madison Lovato


Demi hiện là tên tuổi cực hot trong giới teen cùng bộ phim ca nhạc phiên bản 2.0 của HSM: Camp Rock và album đầu tay rock cùng Don’t Forget!


Còn cô em gái Madison cũng không kém cạnh khi xuất hiện cùng một dàn sao bự trong series phim nổi tiếng Desparate Housewives! Nhìn hai chị em nhà này rất dễ thương nhé!




9. The Veronnicas


Lisa Marie và Jessica Louise Origliasso là tên thật của hai chị em này!


Bên cạnh những tên tuổi khác trong làng nhạc pop Rock, the Veronicas được xem như là giải pháp tuyệt vời thay cho Avirl Lavigne khi rock chick này đang có xu hướng nữ tính hóa!

Đĩa đơn When it all falls apart đã từng làm mưa làm gió nhiều tuần trên bảng xếp hạng Billboard.



8. Aly & Aj


Tên thật của hai cô nàng Alyson Michalka và Amanda Michalka.


Hai người bắt đầu sự nghiệp ca hát và sáng tác từ khi còn rất nhỏ. Sau này Aly tham gia khá nhiều các bộ phim của Disney như Now you see it.., Cowbelles sau một khoảng thời gian dài chinh chiến trên khắp các đài như Warner Bros, HBO, CBS…Đến năm 2007, hai chữ A đã cùng nhau ra mắt album Insomniatic!



7. Jessica & Ashlee Simpson


Jessica từng được coi là nữ hoàng của thể loại Pop Ballad cho đến khi 2004 chào đón cô nàng Ashlee Simpson như một biểu tượng mới của Punk Rock.


Album đầu tay Autobiography của Ashlee quá thành công và sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió! Cô chị Jessica thì ngược lại từ sau album A Public Affair, cô nàng hầu như không có hoạt động nào đáng chú ý!



6. Paris & Nicky Hilton


Cặp chị em này có những cách nổi danh khác nhau


Trong khi Paris nổi tiếng với tiệc tùng thâu đêm và các scandal gây tranh cãi thì Nicky lại chúi mũi vào việc học hành và kinh doanh khách sạn!


Nicky cũng rất hợp tính chị và thỉnh thoảng cũng giúp cô chị trong vài phi vụ tình cảm. (Như việc "cho mượn" nhà để Ronaldo và Paris có cơ hội tâm sự mới đây)


Nói chung, cả hai chị em đều nổi song Nicky thì "đầm và nữ tính hơn"




5. Beyonce & Solange Knowles!


Vượt qua cái bóng của cô chị Beyonce với thành tích âm nhạc quá khủng cùng Dangerously in love, B-day và mới đây nhất là I am…Sasha Fierce, Solange gây dựng tên tuổi riêng bằng album Sol-Angel and the Hadley St. Dreams vào năm 2008.

Ngoài ra hai cô gái nhà Knowles cũng lấn sân sang điện ảnh bằng những vai diễn đấy ấn tượng trong các bộ phim ca nhạc như Dream Girls, Bring it on: All or Nothing…



4. Lindsay & Ali Lohan


Lindsay nổi tiếng với hình tượng một nữ hoàng rắc rối lắm tài và cũng nhiều tật. Bộ phim đưa cô nàng lên đỉnh cao của sự nghiệp phải kể đến Mean Girls, Confession of a Drama Queen

Album đầu tay Speak cũng đã từng đoạt đĩa bạch kim khi bán được hơn 1 triệu bản chỉ trong tuần đầu phát hành. Cô em Ali thì sở hữu riêng một chương trình truyền hình thực tế có tên Living Lohan, 2008 album đầu tay Interpersonal ra mắt cùng single All the Way around khá ổn!



Lindsay và em gái



Ali Lohan

3. Britney & Jamie Spears


Britney trở thành hiện tượng khi ra mắt hit bự Baby One more times.


Tiếp sau đó, cô nàng liên tiếp gây được tiếng vang khi trở thành người đại diện cho Pepsi và tham gia đóng phim Crossroads. Jamie chọn con đường đóng phim và đã thành công lớn với series Zoey 101! Tuy nhiên cả hai chị em đều gặp phải những vấn đề rắc rối với cuộc sống riêng tư.



Hai chị em Britney



Và đây là Jamie

2. Hillary & Haylie Duff


Hai chị em nhà Duff vốn là gà ruột của Disney từ hồi còn nhỏ xíu! Cô chị Haylie từ nhỏ đã tham gia các hoạt động ca hát đóng phim sáng tác nhạc với các series như That’s so Raven, 7th Heaven, Lizzie McGuire

Còn Hillary thì đã quá nổi với các phim như A Cinderella Story, Lizzie McGuire.. cùng album đầu tay từng thống trị Billboard Metamorphosis.



1. Mary Kate & Ashley Olsen

Đây là cặp chị em quyền lực nhất Hollywood. Doanh thu họ đạt được trong 1 năm cũng khiến tỉ phú Donald Trump phải ghen tị.


Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới 9 tháng tuổi trong loạt phim Full House, hai cô nàng 8x này đã sở hữu gia tài trị giá hơn 1 tỉ euro cùng công ty Dualstar, nhãn hàng thời trang cho trẻ em & gia đình có hệ thống cửa hàng lớn nhất nước Mỹ!



Cặp chị em quyền lực nhất nước Mỹ

Linh Đan



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)