Phim ảnh 2009-03-08 00:01:00

Những cặp đôi kute nhất trong phim thần tượng


Họ đẹp đôi đến mức không khán giả nào là không muốn họ thật sự yêu nhau ngoài đời. Hãy cùng xem những nam thanh nữ tú nào đã đem lại thành công to lớn cho truyền hình xứ Đài nhé.
Phim thần tượng Đài Loan trong năm vừa qua có ảnh hưởng mỗi ngày một lớn. Tỷ suất người xem của những bộ phim như Thơ Ngây 2, Love Or Bread (Ổ Bánh Mì Bạc Tỷ Của Tôi), Định Mệnh Anh Yêu Em liên tục có những kỷ lục đáng nể. Điều này đã khiến khán giả khôi phục lại lòng tin đối với dòng phim thần tượng. Sự phân - hợp, hợp - phân của các cặp đôi trong phim cũng đã trở thành đề tài để mọi người thảo luận. Vậy thì cặp đôi nào mới thật sự là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất trong năm qua?


9. Trương Đông Lương và Quách Thái Khiết
Phim tiêu biểu: Vô Địch San Bảo Muội



Cô gái San Bảo hay tự ti khi gặp phải một kẻ tự đại chỉ yêu chính bản thân mình là Vô Địch. Bộ phim Vô Địch San Bảo Muội được xem là phần tiếp theo của Định Mệnh Anh Yêu Em với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi hoàn toàn mới, Trương Đông Lương - Quách Thái Khiết. Trong khi đó, bộ đôi ăn khách - Nguyễn Kinh Thiên và Trần Kiều Ân cũng đã xuất hiện trong phim với tư cách là khách mời đặc biệt. Trương Đông Lương và Quách Thái Khiết trong Vô Địch San Bảo Muội có thể nói là cặp tình nhân “chậm nóng” nhất trong lịch sử.

8. Phan Vĩ Bách và Dương Thừa Lâm
Phim tiêu biểu: The Bad Campus Belle



Một bộ phim thần tượng mang đầy những nét hài hước đặc sắc. Mặc dù không có sự xuất hiện của “cặp đôi màn ảnh” Dương Thừa Lâm và Hạ Quân Tường nhưng đây có thể xem là một tác phẩm đột phá của riêng Dương Thừa Lâm. Giọng nói và phát âm của Tiểu Hoa trong phim đã trau chuốt rất nhiều. Còn Phan Vĩ Bách thì không hổ danh là “độc miệng chuyên gia”. Trước đó khi nhận trả lời phỏng vấn của một trang web mạng, Phan Vĩ Bách cũng đã thừa nhận, việc anh í hợp tác với Dương Thừa Lâm có thể xem là một sự kết hợp “trời định”.

7. Ngô Tôn và Trương Thiều Hàm
Phim tiêu biểu: Công Chúa Tiểu Muội



Ngô Tôn và Trương Thiều Hàm là hai nghệ sĩ thành công và nổi tiếng khắp Châu Á. Họ đã mang đến cho khán giả một bộ phim thần tượng đặc sắc cùng với những cảnh quay sang trọng, hào hoa. Thông qua một câu chuyện cổ tích “chim sẻ biến thành phượng hoàng” và sự phấn đấu không ngừng của những người trẻ tuổi, Trương Thiều Hàm và Ngô Tôn đã thật sự đem đến cho chúng ta một bộ phim thần tượng đáng để suy ngẫm.

6. Hạ Quân Tường và Hebe
Phim tiêu biểu: Sân Bóng Tình Yêu



Hebe của nhóm S.H.E lần này đã làm việc đơn độc. Chị đảm nhận vai nữ chính trong phim Sân Bóng Tình Yêu và đóng cặp với Hạ Quân Tường. Nội dung phim là câu chuyện tình giữa nàng Lọ Lem với chàng hoàng tử, mang đến cho khán giả một phong cách diễn xuất mới mẻ. Hebe lần đầu tiên đảm nhận vai chính cũng đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi của công chúng.

5. Uông Đông Thành và Trác Văn Huyên
Phim tiêu biểu: Rolling Love



Đẹp trai + xinh gái + món ăn ngon đã tạo nên một bộ phim hoàn chỉnh. Còn hai đầu bếp tài ba Uông Đông Thành và Đường Vũ Triết đã tranh nhau gay gắt trên con đường chinh phục trái tim của cô gái mù Trác Văn Huyên. Uông Đông Thành đã thay đổi hình tượng quen thuộc trước đây. Anh đã tạo cho các fans hâm mộ một cảm giác hoàn toàn mới.

4. Vương Tử (nhóm Lollipop) và Tiểu Huân (nhóm Hey Girl)
Phim tiêu biểu: Hắc Đường Quần Hiệp Truyền (The Legend of Brown Sugar Chivalries)



Bộ phim Hắc Đường Quần Hiệp Truyền là bộ phim thứ hai nhóm Lollipop hợp tác cùng nhóm Hey Girl tiếp sau bộ phim Hắc Đường Mã Kỳ Đóa (Brown Sugar Macchiato). Bộ phim này đã được tăng thêm những cảnh quay tình cảm. Và tuy mang danh là phim thần tượng nhưng lại có nhiều tính chất hành động. Đặc biệt là câu chuyện tình yêu giữa Vương Tử của nhóm Lollipop và Tiểu Huân của nhóm Hey Girl vẫn rất cảm động và thu hút nhiều người xem.

3. Nguyễn Kinh Thiên và Trần Kiều Ân
Phim tiêu biểu: Định Mệnh Anh Yêu Em



Bộ phim Định Mệnh Anh Yêu Em đã sáng tạo ra rất nhiều những “lần đầu tiên” cho phim thần tượng Đài Loan. Nó đã trở thành một điển hình thành công của những bộ phim thần tượng. Câu chuyện tình yêu của Kỷ Tồn Hy và Trần Hân Di cũng đã trở thành bức chân dung của rất nhiều thanh niên trẻ tuổi. Định Mệnh Anh Yêu Em đã giúp cho Nguyễn Kinh Thiên ngồi lên vị trí “anh cả” của dòng phim thần tượng Đài Loan. Và cho dù Trần Kiều Ân để vuột mất giải thưởng Chuông Vàng nhưng khán giả vẫn có thể khẳng định tuyệt đối về khả năng diễn xuất của cô trong bộ phim này.

2. Châu Du Dân và Trần Nghiên Hy
Phim tiêu biểu: Nơi Đây Anh Vẫn Chờ (Wish To See You Again)



Trong quá trình quay bộ phim Nơi Đây Anh Vẫn Chờ đã xuất hiện một số tin đồn Châu Du Dân và Đại S chia tay. Và kẻ thứ ba chính là Trần Nghiên Hy. Không những thế, cả hai lại còn có những “nụ hôn nóng bỏng” trong phim. Vì Trần Nghiên Hy có nét giống với Đại S nên trong suôt một thời gian dài, chuyện giữa hai người đã gây khuấy động trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Dù vậy, sau khi bộ phim kết thúc, tin đồn tình cảm của Châu Du Dân và Trần Nghiên Hy cũng dần dần nguội hẳn.

1. Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần
Phim tiêu biểu: Thơ Ngây 2, Ổ Bánh Mì Bạc Tỷ Của Tôi



Sau khi được phong danh hiệu “cặp đôi màn ảnh” qua bộ phim thần tượng Thơ Ngây, năm 2008 cả hai lại tiếp tục “sánh đôi” tạo nên kỷ lục tỷ suất người xem cao nhất qua bộ phim Thơ Ngây 2. Rồi tiếp tục đóng cặp với nhau lần thứ ba trong phim Ổ Bánh Mì Bạc Tỷ Của Tôi. Có thể nói Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần đã được ví von như “cặp vợ chồng quen mặt” của phim thần tượng Đài Loan. Trong giải Chuông Vàng năm nay, Lâm Y Thần đã đoạt giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” và Trịnh Nguyên Sướng đã bước lên sân khấu tặng cô một nụ hôn. Hành động này khiến cho những người xung quanh cực kỳ ngưỡng mộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)