Sao Việt 2009-01-24 17:54:00

Những cặp vợ chồng "xì ta" mới cưới đón Tết như nào?


Trở thành nàng dâu, chàng rể mới không biết các sao nhà mình "lấy lòng" các cụ "dư lào" nhỉ?
Thanh Vân Burin


Vân Burin đi mua hoa này
Vân Burin chia sẻ đầy hào hứng trong những ngày cận kề năm mới. Hiện tại vợ chồng cô nàng đã có 1 căn hộ riêng nên Vân phải đảm đương công việc của 1 người phụ nữ của gia đình. Mấy ngày nay vợ chồng Vân đi sắm sửa được rất nhiều đồ Tết cũng rất bận rộn, phải sắm đầy đủ đồ dùng Tết cho 1 gia đình riêng: mua đồ trang trí Tết, mua đồ chúc Tết 2 bên gia đình, họ hàng và mua đồ ăn để làm cơm mời bố mẹ này…

Vân nói ông xã tâm lý lắm nhá, lần nào đi mua sắm cũng đi xách đồ cho vợ. Hay khi Vân nấu ăn thì ông xã cũng dọn dẹp lại nhà cửa, cùng nấu ăn… Có gia đình rồi Vân cũng thấy mình “nhớn” hơn này, nấu ăn ngon hơn, chăm chỉ hơn. Và vợ chồng cô nàng đang rục rịch chuẩn bị mở cửa hàng riêng đấy. Nghe Vân kể thì có vẻ cô nàng đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình nhỉ?

Một vài hình ảnh ấm cúng của gia đình Thanh Vân Burin:








Vợ chồng Phi Thanh Vân

Mặc dù có gia đình mới rồi nhưng vợ chồng chị í vẫn về ăn Tết cùng bố mẹ đấy. Chị Vân tâm sự rằng không thể để bố mẹ ăn Tết 1 mình được, Tết là dịp để gia đình sum vầy, bố mẹ con cái đoàn tụ nên chị í và ông xã sẽ về nhà bố mẹ ăn Tết. Ông xã cũng rất ủng hộ kế hoạch này.


Lịch trình Tết năm nay của chị và ông xã là: những ngày cận Tết chị và ông xã sẽ đi sắm sửa Tết về nhà bố mẹ. 3 ngày Tết Nguyên Đán đương nhiên là phải “ở dí’ nhà mẹ để chúc Tết, nấu ăn, đến ngày mùng 4 thì chị í sẽ khai xuân bằng 15 show diễn liên tục tại các tỉnh.

Vợ chồng Bình Minh



Tết năm nay Bình Minh cảm thấy thực sự hạnh phúc. Ngày 28 Tết Bình Minh mới được nghỉ để đi sắm sửa quà Tết chúc Tết 2 bên gia đình bố mẹ, họ hàng anh chị em, đưa bà xã đi mua sắm quần áo, đồ trang điểm … Cái món này bà xã nhà mình thích lắm.



Hiện tại Minh vẫn đang phải đi quay phim nên công việc sắm sửa để căn nhà có không khí Tết là bà xã lo hết. Năm nay vợ chồng Bình Minh sẽ về quê nội ở Lạng Sơn để ăn Tết cùng bố mẹ, sau đó thì mùng 1 Tết thì 2 vợ chồng lại bay vào Sài Gòn, vì mùng 1 Tết là Minh phải diễn kịch tại Nhà hát kịch rồi.

Cả năm làm việc vất vả, nên đối với vợ chồng Bình Minh Tết là dịp để 2 vợ chồng nghỉ ngơi, thư giãn. Hy vọng 1 năm mới an lành và may mắn, công việc suôn sẻ.

Vợ chồng “Ốc” Thanh Vân

Tết năm nay với Vân đặc biệt hơn mọi năm, vì Vân đã có gia đình nhỏ của mình, tự nhiên có thêm niềm vui mới, có thêm trách nhiệm.

Trước kia Tết năm nào mình cũng đi diễn suốt ngày, liên miên ngày 3 sô, Vân cũng cảm thấy có lỗi với gia đình lắm, nhưng nghĩ vì công việc nên mình cũng không suy nghĩ nhiều nữa.


Thanh Vân và mẹ chồng

Năm nay cũng Vân đi diễn liên tục, đến tận 30 mới được nghỉ thì Vân sẽ cùng mẹ đẻ và mẹ chồng đi sắm Tết cho 2 bên gia đình. Những vật dụng cơ bản thì mẹ chồng Vân đã sắm đầy đủ rồi. Vân sẽ dọn dẹp lại căn phòng của 2 vợ chồng cho nó trang hoàng hơn trong ngày đầu năm.




Tết năm nay Vân sẽ không đi diễn nhiều như mọi năm nữa, mỗi ngày chỉ diễn 1 sô thôi. Nếu như mọi năm Tết mà đi diễn ít là Vân buồn lắm đó nhưng năm nay có gia đình rồi, Vân không buồn nữa, Vân muốn bù lại thời gian cho ông xã. Bởi vì bình thường Ốc và Rùa bận lắm, gặp nhau ít lắm, cứ mở mắt ra là đi rồi, về đến nhà chỉ để ngủ. Tết năm nay Vân sẽ ở nhà ngủ bù để nạp năng lượng cho năm mới.

Do vẫn còn 1 vài hợp đồng chưa xong nên kế hoạch có bé Ốc con và Rùa con năm nay vẫn chưa thực hiện được rồi.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)