Khoa học - Lịch sử 2011-08-08 03:10:02

Những câu chuyện thực tế về OBE của tôi


Như đã hứa tôi sẽ kể câu chuyện của chính tôi cho các bác nghe.( ko spam hay chém gió đâu.Lol thật!)
Tôi biết đến OBE một cách tình cờ thôi trong khi tôi đã ở trong OBE 1,2 lần gì đó một cách ngẫu nhiên (trong khi chưa bik OBE) và cũng không nhớ rõ nữa vì cảm xúc ko đc mãnh liệt cho lém nên tôi sẽ không đề cập.Và khi biết kĩ thuật OBE thì tôi vào obe nhiều hơn và cũng thực hơn.
Thực tế tôi vào phase đc 3 lần.
Lần 1 là lần đầu tiên khi tôi bik đến OBE
Lần 2 tôi sẽ không kể vì tôi ko chắc chắn đó có phải là phase không nữa theo tôi nó giống một giấc mơ hơn.
Vì: Lúc đầu tôi có áp dụng kĩ thuật vào phase nhu hướng dẫn, Có xuất hiện quả cầu bạc và sơi dây màu bạc, có rung nhưng nhẹ và rồi…..tắt dần.
Và tôi gặp rất nhìu zombie trong resident evil.Và tôi có thể điều khiển đc ý thức của mình để chiến đấu và sinh tồn. Tôi hoàn toàn không muốn rời khỏi đó vì feel-real quá mà.
Đó giống giấc mơ hơn và chắc do tôi thất bại trong việc bước đầu vào phase nên nó chuyển qua Lucid Dream đây mà.
Lần 3 :Nắm rõ lí thuyết mà bác TungPig post vì thế tôi thực hành nhìu hơn va phát hiện ra nhìu kĩ thuật mình có thực hiện trong khi chưa nắm rõ về kĩ thuật đó cũng như mình sai rất nhìu, gặp rất nhìu lỗi.
Như mọi khi tôi thực hiện vào phase theo cách thông thường: Nghe, Nhìn, Cử Động Ảo, và Ép não.Lần này không thấy quả cầu bạc và sợi dây đâu hết(chắc bik rồi nên không xuất hiện nứa).Đây là lần thực nhất trong các lần thực hiện trước đó.Vừa mới thức giấc vào buổi chìu và tỉnh dậy ko cử động gì cả cảm thấy cơ thể cứng ngắt và hơi đau nữa.Nhưng phải chịu thôi.Sau khi rùng mạnh thì tôi áp dụng kĩ thuật "nghẹo cổ" sang một bên ==> rớt khỏi bed ( đau thật ) .Tôi có nhìn thấy cơ thể vật lý của tôi. Tôi bắt đầu đi vòng quanh căn nhà từ lầu 2 sang lầu 3 ra ngoài đường và gặp mọi người y như cuộc sống thật. Ở đó tôi có thể dùng ý thức của mình điều khiển đồ vật và chạm vào nó bình thường và có cảm giác, Tôi còn ngồi máy tính coi Inception nữa chứ.
Thông thường thì các bạn "thoát" như thế nào và "thoat" khỏi trạng thái phase như thế nào.Còn tôi mún thoát ra khỏi phase chỉ cần dùng y nghĩ là về và trở lại bed nằm xuống và ngủ là có thể ra khỏi giông như tỉnh dậy sau mơ.
Sau khi tỉnh dậy thì tinh thần có hơi mệt mỏi.
Khuyến cáo không nên lạm dụng OBE bởi chúng ta dành rất nhìu thời gian để mơ nên các tb thần kinh sẽ mệt và khi ta thức dậy thì cơ thể bình thường nhưng vì các tb đó mệt nên sẽ đình công và không làm việc ==> gây khó khăn cho việc tập trung và học tập.


Thế là để giải trí tinh thần tôi đã đi du lịch với bạn bè và không vào vn-zoom nữa nhân tiện khám phá một số vấn đề tâm linh để giải toả sự ham mún kiến thức.
Đây là chuyện thật 100%,không chém, Không spam,vả lại tôi cũng không mong các bạn tin đâu,các bạn gặp rồi sẽ rõ…..
Kinh nghiệm nè:
Trong tạp chí "Hóa học và đời sống" có đưa tin về một thí nghiệm như vậy. Ba nhóm người (từ 15 đến 30 tuổi) ngủ trong các phòng khác nhau ở nhiệt độ 12, 17 và 22 độ. Tất cả các điều kiện khác đều như nhau. Những người đó đã mơ thấy các giấc mơ khác nhau. Nhóm người ngủ trong phòng lạnh nhất phần lớn mơ những điều khó chịu, kinh sợ, còn ở phòng ấm nhất, những giấc mơ êm ái, nhẹ nhàng đã đến trong giấc ngủ của những người ở đó.
Các nhà khoa học giả định rằng, sự thay đổi nhiệt độ bên ngoài có ảnh hưởng nhất định đến mạch máu của người đang ngủ, trong phòng lạnh, mạch máu co lại và những tín hiệu âm tính sẽ tác động đến hệ thần kinh trung ương. Trong phòng ấm, sự giãn nở các mạch máu lại tạo nên những cảm giác dương tính.
Giấc ngủ REM(Rapid Eye Movements)là giấc ngủ mà nảo hoạt động tích cực.REM xảy ra sau các giai đoạn ngủ sâu.Để nhận biết giấc ngủ REM là lúc đó mắt chuyển động rỏ ràng phía sau mí mắt,và chính lúc này chúng ta nằm mơ.Trung binh trên dưới 2 giờ đồng hồ chúng ta nằm mơ,xen kẻ với thời gian ngủ sâu(Giấc ngủ sâu là thành phần bổ dưởng,kèm theo thư giản cơ bắp và đôi khi kèm theo sự khuấy động tình dục)Khi bị đánh thức đang trong giai đoạn REM,thì người bị đánh thức sẻ nhớ rỏ giấc mơ,họ kể lại rất sinh động,nhưng nếu sau giấc ngủ REM 5' thì không nhớ nhiều giấc mơ,có khi quên.Các cơn ác mộng thường xảy ra trong giai đoạn giấc ngủ REM.Đó là nhận định về giấc ngủ nằm mơ của khoa học.Khoa học cũng cho biết,ngủ mà không có chiêm bao thì dể ảnh hưởng đến sức khỏe,con người sinh ra mệt mỏi,suy nhược,lo lắng,nôn mửa,cáu kỉnh và mất phương hướng.
3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)