Tình yêu - giới tính 2009-06-20 19:47:00

Những câu hỏi ngu ngơ về 'chuyện ấy'


"Nếu tôi thường xuyên quan hệ thì có ảnh hưởng gì đến 'cô bé' và làm cho nó nhanh lão hóa hơn không?"


Không phải tất cả mọi thắc mắc về chuyện phòng the đều có thể giải đáp được hết. Có những câu hỏi mà chính các chuyên gia cũng cảm thấy buồn cười về độ ngây ngô của nó. Cosmopolitan tổng hợp được 10 câu hỏi ngu ngơ nhất dưới đây.

- Liệu có thể làm tình và dùng sữa bôi vào âm đạo được không? Chúng tôi đã làm chuyện đó vài lần. Liệu nó gây ra sự nhiễm trùng nào không?

- Tôi phải bịt tai lại bởi bạn trai của tôi thường gãi liên tục cả đêm. Vậy tôi phải làm gì để anh ta chấm dứt hành động này?

- Liệu có gì kỳ lạ khi mà bất cứ lúc nào anh ấy và tôi bắt đầu chuyện đó thì cả hai đều liếm mặt nhau và anh ấy thọc lưỡi vào răng của tôi?

- Tôi phải làm gì nếu bạn trai của mình nói rằng tôi giống mẹ của anh ấy và điều đó ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục của cả hai?

- Liệu tinh dịch có “du lịch” qua quần áo để vào bên trong không?

- Gần đây, anh ấy nói với tôi là anh ấy thích nuốt tinh dịch của mình. Tôi đã cố gắng giả bộ là không thấy gì khác thường trước sự thú nhận của anh ấy. Tôi phải làm sao để anh ấy đừng làm vậy nữa?

- Có đúng là bọn đàn ông "tè" ra tứ phía sau khi kết thúc chuyện ấy như trong phim Me, Myself, and Irene không?

- Khi muốn thêm gia vị cho cuộc yêu và có mấy thứ đồ chơi nho nhỏ, bạn phải làm thế nào nếu vô tình làm gãy món đồ khi nó đang trong người bạn, ví dụ một củ cà rốt chẳng hạn?

- Tôi tò mò liệu cái ấy của đàn ông có bị mắc kẹt khi đang tác chiến không?

Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)