Chuyện shock 2010-05-15 08:24:28

Những chiếc BCS kì dị :D


Bao cao su phòng 'yêu râu xanh', dành cho trẻ em 12 tuổi … nghe có vẻ hài hước, nhưng chúng thực sự hữu dụng và có ích.

[justify]Bao cao su phòng 'yêu râu xanh'





Nhân viên nghiên cứu tại bệnh viện Kimberley Nam Phi – cô Sonnet Ehlers đã phát minh ra 1 loại bao cao su đặc biệt dành cho phụ nữ phòng chống những tên ‘yêu râu xanh’. Chiếc bao cao su này được thiết kế đặc biệt với những ‘bánh răng’ ở mặt trong với tác dụng khóa chặt, không cho ‘kẻ thù’ không thể thực hiện hành vi đồi bại và thậm chí là không thể đi tiểu, không thể tự tháo ra cho tới khi tới bệnh viện nhờ sự giúp đỡ của bác sỹ. Tuy nhiên, do được làm từ nguyên liệu đặc biệt nên nó hoàn toàn không nguy hiểm, không dẫn tới nguy cơ chảy máu mà chỉ có chức năng cố định và giữ chặt ‘kẻ địch’.

Bao cao su cho lớp trẻ 12 tuổi



Hãng Lamprecht AG đã sản xuất bao cao su mang thương hiệu Hotshot dành riêng cho những người ít tuổi với giá 4,7 bảng. Nếu bao đúng chuẩn có đường kính 5,2 cm thì Hotshot có đường kính là 4,5 cm, cả hai cùng dài 19 cm. Theo một khảo sát của Đức với gần 13.000 người từ 13 tới 20 tuổi, 25% số người được hỏi cho biết, bao cao su hiện nay quá lớn với họ.

Trăm người 'dùng chung' 1 bao cao su





Cesviano là một tổ chức xã hội ở Ý được thành lập bởi Cesvi, đây là một tổ chức phi lợi nhuận phục vụ cho xã hội. Ý tưởng về tổ chức rất đơn giản: bạn có thể rủ các bạn bè của bạn tham gia để gây quỹ. Mục tiêu của tổ chức là tăng độ phủ sóng trên các website, giúp mọi người nhận thức rõ về căn bệnh AIDS. Một trong những ý tưởng điên rồ mà tổ chức đã làm là: "Đám đông bao cao su - 100 thanh niên chui vào trong bao cao su để chống lại bệnh AIDS." Và kết quả vượt trên cả mong đợi. Đợt thứ nhất họ đã thu hút được 223 người chui vào trong chiếc bao cao su khổng lồ, còn lần thứ 2 là 230 người - trong khi mục tiêu đề ra chỉ là 100 người thôi.

Bao cao su in hình ứng viên Tổng thống



Trong thời kỳ diễn ra cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào năm 2008, Benjamin Sherman, người sáng lập công ty Practice Safe Policy, bán những bao cao su được đặt tên theo hai ứng viên Barack Obama và John McCain. Bao cao su Obama có khẩu hiệu: "Sử dụng với phán quyết sáng suốt" còn bao cao su McCain lên tiếng: "Già nhưng chưa hết hạn". Sản phẩm có giá 9,95 USD một đôi này đã bán gần hết tuy nhiên nhà sản xuất không tiết lộ số lượng được tung ra thị trường.

'Bao cao su' cho dê



Người dân bộ lạc Maasai, Kenya đã nảy ra sáng kiến dùng một loại dụng cụ tránh thai thời xưa - 'olor' - để bảo vệ đàn dê quý giá của mình trong mùa hạn hán khắc nghiệt sắp tới. Olor được làm từ da bò hoặc một mảnh nhựa dẻo. Những người đàn ông Maasai buộc olor quanh bụng của con dê đực để ngăn chúng giao hợp với dê cái. Họ dùng dụng cụ tránh thai độc nhất vô nhị này để giới hạn số lượng đàn dê và bảo vệ những thảm thực vật thưa thớt vốn đã khô cằn ở đây.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)