Máy tính - phần mềm 2008-07-26 01:53:46

Những chiếc laptop “siêu tưởng”


Cario – Laptop “trên từng cây số”
Trong tương lai, việc vừa phải lái xe ô tô vừa giải quyết công việc sẽ là chuyện “thường ngày ở huyện”. Tuy nhiên, đó sẽ là “nhiệm vụ bất khả thi” nếu bạn vẫn sử dụng những chiếc laptop kiểu “truyền thống”. Để giúp bạn giải quyết mọi việc hay thậm chí là lướt web, chat chit ngay khi đang di chuyển bằng “xế hộp”, bạn phải nhờ chiếc lap có tên Cario này.
Bình thường thì vẫn "ngoan ngoãn" trên bàn.
Một lúc sau đã "vi vu" sau tay lái rồi
Cario có thiết kế đặc biệt, có thể dễ dàng gắn lên tay lái, giúp bạn dễ dàng điều khiển xe mà vẫn sử dụng được lap rất “nghệ”. Tuy nhiên, để cho chiếc lap này thực sự ra đời thì cũng phải chờ xem các bác công an có cấm dùng Cario trên xe, như cấm dùng “dế” trên “xế hộp” không đã. Hehe ^^
Compenion – Laptop cảm ứng "toàn tập"
Với một màn hình cảm ứng “toàn tập”, Companion thực sự là một phiên bản “to uỳnh” của iPhone ấy chứ. Cũng như iPhone, Companion không hề có bàn phím thật mà chỉ có một bàn phím ảo nằm ngay trên màn hình OLED. Bạn có thể vừa dùng tay hay bút cảm ứng “lướt” trên màn hình khổ lớn, vừa có thể “chat chit” trơn tru bằng bàn phím ảo đấy nhé.
Ngoài ra, do “sinh sau đẻ muộn” nên Companion đương nhiên có những đặc điểm mà iPhone “nằm mơ” cũng chưa thấy rồi. Đó là bạn có thể dùng một thiết bị đặc biệt trên Companion, để chiếu màn hình của laptop lên trên tường hoặc bất cứ một mặt phẳng nào. Giống như là chiếu phim ấy. Hết ý chưa nào?
Hy vọng, trong tương lai không xa, chúng mình sẽ được đón 2 siêu laptop này ra đời, teens nhỉ? ^^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)