Khoa học - Lịch sử 2009-04-13 09:01:00

Những chiếc PC “khủng bố” (1)


Những chiếc PC khác nhìn là “mất điện” luôn đấy.
PC Kim Tự Tháp

Đây thực sự là một “kì quan” PC đấy teens. Tác giả có lẽ đã phải tốn khá nhiều thời gian mới “chế” ra được chiếc PC “hùng vĩ” thế này.

Thay vì là những viên gạch, mỗi tầng của chiếc “kim tự tháp” này lại là những “phụ tùng” đủ loai của chiếc PC. “Tầng 1” thì chứa bo mạch chủ và hệ thống loa cực “khủng bố”, có thể điều khiển bằng màn hình LCD ở trên nóc “kim tự tháp”, “tầng 2” là ổ cứng, ổ đĩa còn trên cùng là quạt và một số thứ linh tinh khác.











Không chỉ có hình dáng đặc biệt mà phần ánh sáng của chiếc PC này mới đỉnh. Được “trang hoàng” bằng hệ thống đèn nhấp nháy đủ màu bên dưới cùng màu xanh rất mát mắt của hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Nhìn chiếc PC này về đêm thì có mà “mê hồn” luôn í.

Chưa hết, khi nghe cấu hình của chiếc PC này, không ít bạn cũng phải “thèm thuồng” đấy. Đó là chip Intel Quadcore 3 3,15Ghz, RAM 4Gb, card màn hình 512Mb, ổ cứng 500Mb.

Hix, “hãi hùng” chưa teens.






PC Phi thuyền không gian

Xét về độ khủng thì chiếc PC có tên Battlestar Galactica này còn “khủng” hơn nhiều ấy. Chiếc PC này được mô phỏng những chiếc phi thuyền không gian thường được thấy trong các bộ phim viễn tưởng.

“Đập vào mắt” bạn là hình dáng một chiếc PC hết sức hầm hố với những đường nét cực kì mạnh mẽ. Trên cùng là “đường băng” của chiếc “phi thuyền” này, có cả mái che nữa cơ đấy. Nhìn như kiểu là tàu sân bay của hải quân. Hix.







Đằng sau được “thêm thắt” 2 chiếc ống phản lực, càng tăng thêm độ “chân thực” của chiếc phi thuyền này đấy teens nhé. Hehe.

Còn đằng trước thì khỏi nói rồi. Chỉ cần nhìn chiếc logo kèm ổ đĩa có ánh sáng đỏ đằng sau và một loạt màn hình nhỏ bên trên là đủ “choáng” rồi ấy chứ.

Để cho đồng bộ, cả màn hình và bàn phím cũng được “độ” lại cho thêm phần “hầm hố”. Sợ không nào teens?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)