Chuyện lạ 2010-08-28 05:14:04

Những chú mèo dài nhất, béo nhất và nhỏ nhất thế giới :D


Đó là những chú mèo dài nhất, béo nhất và nhỏ nhất thế giới đã được công nhận.
Chú mèo dài nhất thế giới








Nó có chiều dài 122cm với lớp lông vàng óng từ mũi đến đuôi. Kích thước cơ thể của nó đã được đo đạc một cách chính xác vào ngày 10/3/2002. Leo được công nhận là chú mèo dài nhất thế giới. Nó đã được ghi danh vào sách kỉ lục Guiness năm 2006 và được so sánh với chiều cao của một đứa trẻ 8 tuổi ở thời điểm đó.

Chú mèo béo nhất thế giới

Snowball là chú mèo béo nhất thế giới được sở hữu bởi Rodger Degagne – một cựu công nhân làm việc tại Chalk River, Canada. Chú mèo nặng 39,4 kg này ăn hơn 1,3kg thức ăn dành cho mèo mỗi ngày cộng với thịt gà. "Chúng rất thích ăn cá" – cô chia sẻ. Snowball thường được hộ tống bởi Rodger đi câu cá ở Ottawa.









Chú mèo nhỏ nhất thế giới

Peebles chỉ nặng 1 kg với chiều dài 15cm và chỉ có thể uống được 200ml. Tiến sĩ Donna Sassman đã nhận nuôi chú mèo này sau khi cô nhìn thấy nó với vẻ ngoài vô cùng đáng thương. "Tôi đến một ngôi nhà để tiêm vac-xin cho một chú chó và nhìn thấy Peebles. Nó rất đáng yêu và tôi đã hỏi chủ nhân của nó: "Tôi có thể nuôi nó được không?" Cô ấy đã nói: "Vâng nếu chị bắt được nó"" – tiến sĩ Donna Sassman cho hay.












Theo các bác sĩ thú y Peelbles có những khiếm khuyết về gen di truyền và nó không thể lớn hơn được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)