Sao teen 2008-10-28 06:10:20

Những chuyện tình nổi nhất giới sao teen :X:X


Đẹp, trẻ trung, giàu có, nổi tiếng, xứng đôi vừa lứa… biết bao mỹ từ được dùng để ca ngợi các mối tình của giới trẻ Hollywood. Cùng Celebuzz khám phá những chuyện tình được ca ngợi "đẹp như mơ" của làng sao trẻ Hollywood.

Zac Efron và Vanessa Hudgens: Đứng đầu bảng xếp hạng này tất nhiên là cặp đôi Zac-Vanessa. Có lẽ không cần phải nói nhiều về cặp đôi ăn ý "phim giả tình thật" này. Từ High School Musical đình đám ra đến ngoài đời, nhất cứ nhất động của "chuyện tình đẹp nhất giới teen" đều được các fan theo sát. Đẹp đôi, giàu có, sành điệu… Zac và Vanessa có tất cả những thứ giới trẻ ngày nay mơ ước. Trước cặp đôi quá đẹp này, người hâm mộ chỉ biết cầu mong "chuyện tình trong mơ" được bền lâu, đừng nhanh chóng "tan đàn xẻ nghé" như những chuyện thường thấy ở Hollywood khác.

Lindsay Lohan và Samantha Ronson: Từ khi "phát hiện" ra DJ Samantha, biệt hiệu "nữ hoàng tiệc tùng" trở nên không còn chính xác với LiLo nữa. Cô không còn thiết tha các buổi tiệc, chuyện rượu chè quá chén… và tất nhiên cũng không còn thích thú việc "sưu tập" các chàng trai. "Cô nàng lắm chiêu" trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết. Chưa biết chuyện tình đồng giới này sẽ đi đến đâu, chỉ biết "đôi trẻ" luôn tỏ ra rất đắm đuối hạnh phúc và bóng gió đến một lễ đính hôn.

Chris Brown và Rihanna: Có lẽ chính vị trí top mà cả Rihanna lẫn Chris Brown đang sở hữu trong dòng nhạc của mình cùng với hàng triệu fan ở khắp nơi trên thế giới đã khiến họ không muốn công khai thừa nhận chuyện tình yêu, song với mật độ xuất hiện bên nhau dày đặc và các cử chỉ âu yếm họ dành cho nhau thì chẳng lẽ lại cứ gọi quan hệ này là "tình bạn"?

aAshlee Simpson và Pete Wentz: Giọng ca nổi loạn của làng giải trí Mỹ Ashlee Simpson và tay guitar bass 28 tuổi của nhóm Fall Out Boy Pete Wentz đã làm lễ đính hôn hồi tháng 5 vừa qua, tạo ra happy-end cho một chuyện tình tuổi teen. Mới chính thức hẹn hò từ mùa thu năm ngoái, tháng 5 cưới và tháng 11 này sẽ chào đón đứa con đầu lòng, Ashlee và Pete quả là một cặp đôi "siêu tốc"!

Blake Lively và Penn Badgley: Blake và Penn vốn là một cặp "thanh mai trúc mã" khi là bạn với nhau từ khi còn nhỏ xíu. Nhiều năm sau họ gặp lại khi cùng đóng Gossip Girls và tình cảm từ thuở ấu thơ đã trở thành một tình yêu đúng nghĩa. Dẫu có một chuyện tình đẹp "như trong phim" như vậy song mãi đầu năm nay cặp đôi này mới công khai chuyện tình cảm của mình với báo chí và dư luận.

Hilary Duff và Mike Comrie: Sau khi "nghỉ chơi" anh chàng Joel Madden tội nghiệp năm ngoái, "mỹ nhân trong sáng" hay "gái ngoan" Hollywood Hilary Duff đã tìm thấy tình yêu ở Mike Comrie, vận động viên khúc côn cầu của đội New York Islanders. Họ có vẻ rất hạnh phúc, bằng chứng là các tin đồn về chuyện đính hôn giữa Hilary-Mike luôn là đề tài "nóng" cho báo chí khai thác.

Spencer Pratt và Heidi Montag: "Người đẹp dao kéo" Heidi và anh bồ đẹp trai Spencer đã có hơn một năm bên nhau. dù chuyện tình này luôn chịu "tiếng bấc tiếng chì" là họ quen nhau chỉ nhằm "đánh bóng tên tuổi". Trong lúc chờ sự trả lời của thời gian, chuyện tình của họ vẫn được xếp vào top "những mối tình đẹp nhất giới teen".

Nick Jonas và Selena Gomez: "Cô phù thủy xứ Waverly" luôn phủ nhận chuyện cô và cậu em út của nhóm "Anh em nhà Jonas" có tình ý với nhau. Dù cô đã lên tiếng giải thích trên báo chí song "không có lửa làm sao có khói", vả lại chuyện tình giữa một bên là thần tượng điện ảnh mới của giới teen, một bên là em út của nhóm nhạc đang được giới trẻ hâm mộ nhất thì còn ai có thể xứng đôi hơn được nữa?

Ashley Tisdale và Jared Murillo: Giống Zac và Vanessa, cô nàng Sharpay đỏng đảnh trong HSM cũng gặp người trong mộng của mình tại trường quay bộ phim này. Còn điểm không giống là Jared không phải diễn viên, anh là trợ lý biên đạo múa của High School Musical. Có vẻ bộ phim đình đám này là nơi chắp cánh lý tưởng cho khá nhiều tình yêu đẹp! Không như những chuyện tình tuổi teen khác ở kinh đô điện ảnh, Ashley và Jared chẳng mấy thích những buổi tiệc tùng và ống kính phóng viên, cặp đôi này thích lang thang, mua sắm và cùng nhau chơi game hơn nhiều!

Taylor Swift và Joe Jonas: Giống cậu em út Nick, Joe cũng không thích tiết lộ chuyện đời tư. Song chuyện "tay-trong-tay" của Joe và nữ hoàng nhạc đồng quê tuổi teen Taylor Swift đã bị cánh phóng viên tình cờ tóm được và thế là "câu chuyện tình yêu" bị tiết lộ. Dẫu có nhiều "điều ra tiếng vào" rằng yêu anh chàng thuộc một ban nhạc hot như vậy là chuyện quá sức với Taylor song chí ít cho tới nay họ vẫn đang ngập trong hạnh phúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)