Chuyện lạ 2011-06-01 00:41:34

Những cơ thể xăm kinh dị nhất quả đất


[size=2][size=4]Nếu chỉ nhìn, bạn sẽ không thể hiểu nổi vì sao họ dám xăm vô số hình thù quái gở lên cơ thể họ, cũng như nguyên nhân nào khiến họ trở nên 'can đảm' như vậy.[/size][/size]


1. Rick - Biến mình thành thây ma




Lý do mà Rick sẵn sàng "thoát xác" thành một nhân vật gớm ghiếc - Thây ma là vì anh ấy muốn đổi lấy sự nổi tiếng rầm rộ trên mạng. Để có được thây ma kinh hãi chỉ sau 24 tiếng đồng hồ, Rick đã tiêu tốn 4.075 USD.


2. Julia Guise - Người phụ nữ xăm hình nhiều nhất thế giới




Julia Guise - Quý bà họa báo nổi tiếng trong mắt mọi người. Nhưng ít ai thấu hiểu được nỗi đau đớn thể xác mà cô phải chịu đựng - bệnh rối loạn chuyển hóa porphyrin bẩm sinh (bệnh khiến da bị sưng rộp lên và lở loét). Để che đi "khuyết điểm" này, có đã xăm hầu như toàn bộ cơ thể mình. Hiện cô đang giữ kỷ lục Guinness là người phụ nữ xăm hình nhiều nhất thế giới.


3. Lucky Diamond Rich - Người xăm hình nhiều nhất thế giới




Anh đã bỏ ra hơn 1000 giờ đồng hồ chỉ để xăm hình lên cơ thể. Lúc đầu, anh chỉ đơn thuần có sở thích sưu tập hình ảnh các họa sỹ xăm hình trên khắp thế giới. Dần dần, sở thích xăm hình lên cơ thể nhen nhóm lúc nào không hay, Lucky đã quyết định xăm hình lên chính cơ thể của mình 100%, thậm chí cả lông mi, cho đến lớp da giữa các ngón chân.


4. Paul Lawrence - Những mảnh ghép xanh trên cơ thể




Anh có sở thích ghép lên cơ thể mình những "mảnh xăm" màu xanh. Không dừng lại ở đó, anh còn nổi tiếng với những trò kinh dị như nuốt kiếm, đóng đinh lỗ mũi, nuốt nhiều loại chất lỏng khác nhau…


5. Dennis Avner - Biệt danh người Mèo




Để có một khuôn mặt giống hệt con mãnh thú chúa sơn lâm, Dennis Avner đã phải trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài chưa từng thấy. Hãy nhìn khuôn mặt của anh ấy xem, người mèo đang chuyển hóa thành con hổ hung dữ.


6. Eric Sprague - Thằn lằn có lưỡi bị phân đôi




Anh sinh năm 1972, ở Eric Sprague, là một trong những người đầu tiên phẫu thuật chỉnh hình tạo nên một chiếc lưỡi bị phân đôi kinh hãi. Không chỉ thế, anh còn biến cơ thể mình thành một con thằn lằn vằn vèo khắp cơ thể, với 5 chiếc sừng được cấy trong phần da của lông mày…


7. Etience Dumont - Xăm hình như màn trình diễn nghệ thuật




Etience Dumont là nghệ sĩ và một nhà phê bình văn hóa cho một tờ báo ở Geneva. Từ đầu đến chân của ông đều là vô số những hình xăm hết sức sống động và nổi trội, thậm chí ông còn cấy cả silicon dưới da. Ông lý giải cho sở thích quái đản này đó là vì nó giống như màn trình diễn nghệ thuật vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)