Tin tức - pháp luật 2008-07-22 09:55:20

Những con "ma" trong quán bar


Những con "ma" trong quán bar Ngày càng có nhiều bạn trẻ chọn cách đi bar để giải tỏa stress sau những ngày học căng thẳng. Tuy nhiên, có tận mắt chứng kiến và tiếp xúc mới thấy được sự phức tạp của môi trường với tiếng nhạc ầm ĩ và những điệu lắc điên cuồng.
Ma cũ - ma mới
Thường thì ở những quán bar luôn có bọn “ma cũ” túc trực chờ những miếng mồi ngon là những con “ma mới” để ra tay dụ dỗ.
[size=2] [/size]
[size=2]Nên cẩn thận khi vào quán bar bạn nhé[/size]

Trường hợp của nhóm bạn trường MA là một ví dụ. Sau khi vui chơi thỏa thích ở Diamond thì nhóm bạn này muốn “đổi gió” nên đón taxi ra quán bar B nằm tận quận 6. Khi cả nhóm vừa bước chân vào quán đã bị bọn “ma cũ” phát hiện ra ngay là lần đầu tiên đến với quán bar này. Bọn chúng cho hai tên liền nhào lại làm quen. Bị vẻ điển trai của bọn chúng chinh phục, mấy cô nàng trong nhóm bạn trường MA cứ như bị hút hồn. Bọn chúng còn ga-lăng khao cả nhóm uống bia nên lấy được lòng tin rất nhanh. Sau khi vui vẻ với nhau bằng những điệu nhảy sôi động, cô bạn N theo một tên đi ăn tối, còn riêng cô bạn T thì theo một tên đi uống café, lúc này đã là hơn 1h đêm. Còn lại hai thành viên vì cảnh giác có chuyện không hay nên ở nhà. Hôm sau khi online, N mếu máo vì bị dụ vô khách sạn, T thì bị lừa mất điện thoại di động khi hắn mượn gọi về nhà và chạy luôn, cũng may trong túi T còn đủ tiền về taxi.
Ma “ếch”
Những điếu thuốc xã giao thường được dân quán bar chuyền tay nhau khi mới quen để thể hiện sự “mến khách”. Nhưng nhiều bạn không biết rằng bọn xấu lợi dụng sơ hở để đưa cho bạn những điếu thuốc chứa heroin khiến khi hút xong cứ muốn hút mãi. Đó cũng là trường hợp của anh bạn V (trường HT). Một lần vào quán bar, đang buồn tình và đi một mình nên có một cô nàng sà vào làm quen. Cô ta mời V hút thuốc rồi khen chàng đẹp trai này nọ khiến V vơi đi nỗi buồn và chìm đắm trong khói thuốc chứa chất bột chết người.Sau này khi phát hiện mình bị nghiện V mới ân hận vì đã sa chân vào con đường của cái chết trắng.
Cảnh giác hơn V nên khi được mời hút thuốc trong quán bar, nhóm bạn trường KT đã khéo léo từ chối do một thành viên trong nhóm phát hiện ra một tên từng tham gia giựt đồ trong xóm mình và hắn đang nghiện heroin.
Hãy tự giữ mình
Đi bar không xấu nếu bạn chỉ đi để thư giãn cùng bạn bè nhưng hãy thật sự cảnh giác và biết giữ mình trong một môi trường vô cùng phức tạp này.
Cô bạn Q (trường MD) cho biết: ”Một lần đi bar, trong khi đang nhảy cùng mấy đứa bạn thì có một tên ào tới đòi nhảy chung, sau khi lượn lờ hắn bắt đầu giở trò sờ mó rồi mò mẫm lung tung trên người tớ, cũng may tớ không say nên phản đối”.
Không chỉ riêng những chuyện lợi dụng say xỉn trong quán bar để giở trò mà nhiều teen còn bị kẻ xấu lợi dụng móc điện thoại di động, tiền khi bị con ma men cam dỗ. Như anh bạn C (trường DH) chẳng hạn, sau khi lắc hết mình với một nàng chân dài cực xinh thì khi ra về cũng là lúc chiếc di động không cánh mà bay cùng người đẹp.
Khi đi bar, hãy cảnh giác với những kẻ lạ mặt, bọn chúng hay giở trò thả tép bắt tôm với bạn bằng chiêu thức vung tiền khao bạn vài chai bia rồi rủ bạn đi nhậu và đó chính là lúc bọn chúng sẽ cùng đồng bọn trấn lột bạn như chơi! Cẩn thận là vàng teen nhé!
(Theo MucTim)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)