Hot boy - hot girl 2009-01-14 00:30:00

Những công chúa teen 2008


Một thập kỷ trước, Spice Girls kêu gọi tôn vinh “nữ quyền” và năm 2008, một số cô gái trẻ đã phát huy tối đa thông điệp đó.
Selena Gomez và Miley Cyrus


Từ Miley Cyrus và Demi Lovato cho đến Kristen Stewart, các cô gái teen thống trị các bản xếp hạng âm nhạc lẫn màn ảnh rộng (điện ảnh) và màn ảnh nhỏ (truyền hình)


Miley Cyrus




Năm 2008, Miley vượt qua được các cơn sóng dữ về việc các tấm ảnh “không đàng hoàng” bị lọt ra ngoài; tròn 16 tuổi và có bữa tiệc sinh nhật cực kỳ hoành tráng ở Disneyland, tìm thấy tình yêu mới với một người mẫu đồ lót. Cô xoay sở làm tất cả các việc đó trong khi vẫn còn thời gian lồng tiếng cho phim hoạt hình Bolt rất dễ thương, được đề cử tại giải VMA của MTV và giải Quả cầu vàng, đóng show truyền hình rất ăn khách Hannah Montana và tung ra một đĩa nhạc tổng hợp.


Taylor Swift




Taylor bước vào hào quang khi hát về một cậu trai tên Drew trong bài hát được đề cử giải VMA của cô, bài Teardrops on My Guitar. Kết lại năm, cô có được album bán hơn 1 triệu bản Fearless và hát về một người yêu cũ nổi tiếng hơn nhiều, Joe Jonas của nhóm Jonas Brothers. Cô gái 19 tuổi không muốn mình được gọi là ca sĩ vượt rào (crossover artist) nhưng thật sự cô đã vượt qua ranh giới giữa một ca sĩ nhạc đồng quê đang nổi và một ngôi sao nhạc pop không hề ngại chia sẻ cảm giác của cô về người yêu mà cô đang hẹn hò. Có thể trong năm 2009, cô sẽ bước sang cộng tác với dòng nhạc hip-hop!


Vanessa Hudgens và Ashley Tisdale





Họ đóng vai đối thủ của nhau trong 3 phim cực kỳ ăn khách của Disney là High School Musical. Năm nay, trong tập 3 của phim thì cả hai đã để lại quá khứ sau lưng vì hai nhân vật mà họ đóng là Gabriella và Sharpay đã tốt nghiệp. Họ cũng có đủ thời gian để thử sức ở làng nhạc và đóng các bộ phim không liên quan đến High School Musical, sẽ được phát hành trong năm 2009

Demi Lovato






Bộ phim Camp Rock giới thiệu với công chúng Demi Lovato và chỉ trong vài tháng, Demi đã tiến triển từ “Miley Cyrus kế tiếp” trở thành Demi Lovato có một không hai. Demi xác định được vị trí của mình mà không còn bị so sánh với Miley. Album của Demi là Don't Forget xếp hạng 2 trên Billboard và hiện tại cô đã đóng trong bộ phim truyền hình trên kênh Disney là Sonny With a Chance, dự kiến sẽ chiếu trong năm 2009. Cô cũng đóng cùng với công chúa tuổi teen khác là Selena Gomez trong bộ phim Princess Protection Program, nhưng cô thề rằng cô chưa bao giờ hôn một chàng nào trong nhóm Jonas Brother.

Selena Gomez





Cô đóng vai phù thủy trên kênh Disney và đối với cô gái mới 16 tuổi này, năm 2008 thật đầy phép thuật kỳ diệu. Cô tiết lộ rằng cô muốn khởi động một ban nhạc của mình và gây cơn sốt nho nhỏ khi vô tình lộ ra với phóng viên MTV News về Wizards of Waverly Place được dựng thành phim chiếu rạp. Cô xuất hiện trong video clip Burnin' Up của anh em nhà Jonas và được đồn đại là đang hẹn hò với cậu em trẻ nhất trong nhóm, Nick Jonas. Trên hết là cô cùng với bạn thân là Demi Lovato đã dẹp bỏ được tin đồn về mối hiềm khích với Miley Cyrus.

Miranda Cosgrove





Cô không được tham gia ban nhạc trong bộ phim School of Rock năm 2003 nhưng cô có show truyền hình của riêng mình trên kênh Nickelodeon và hát bài hát chính của show này. Năm 2008, như các cô gái cùng tuổi, Mirandathực hiện album nhạc cho mình và đứng vào hàng ngũ các cô gái diễn viên kiêm ca sĩ, vốn đang là phong trào ở làng giải trí.

Kristen Stewart



Vai diễn Bella trong bộ phim rất ăn khách hiện nay là Twilight giúp Kristen Stewart bước vào sân khấu chính của điện ảnh. Trước giờ, cô chỉ tạo được tên tuổi ở dòng phim độc lập. Cô trở thành người hùng của các cô gái trẻ với vai diễn ít nói của mình trên màn ảnh. Ngoài đời thực, cô có cuộc sống khá thư giãn và năm 2009 sẽ tiếp tục bận rộn với Kristen khi cô có một số vai diễn quan trọng: vai rocker nữ Joan Jett trong bộ phim về nhóm rock toàn thành viên nữ Runaways và dĩ nhiên cô cùng với Robert Pattinson tiếp tục gây sốt với phần tiếp theo của Twilight, phim New Moon.




Cô ca sĩ được đề cử giải VMA cho bài No Air (hát chung với Chris Brown). Cô đặt mình vào ngay giữa cuộc tranh cãi về “nhẫn trong trắng” giữa Russell Brand và nhóm Jonas Brothers bằng cách ngay giữa phần diễn trực tiếp, cô tuyên bố mình cũng giữ gìn sự trong trắng cho đến khi kết hôn. Bài No Air còn được đề cử Grammy nên chúng ta có cơ hội xem cô gái từng đoạt giải Thần tượng Mỹ trên sân khấu trao giải Grammy vào tháng 2 tới.

Theo Mobile Review
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)