Sao thế giới 2010-06-06 06:43:40

Những cột mốc trong cuộc đời Angelia Jolie


Mỹ nhân gợi cảm của Wanted đã bước sang tuổi 35 nhưng sức hấp dẫn và sắc đẹp của cô vẫn đang rực lửa. Nhân dịp sinh nhật của Angelina Jolie - 4/6, Wonderwall đã có tổng kết về những thời điểm quan trọng trong sự nghiệp cũng như đời sống riêng tư của người đẹp.





Tuổi teen: Những bức ảnh của Jolie thời thiếu nữ, khi còn chưa nổi tiếng, đã cho thấy hình ảnh một cô gái gợi cảm, cá tính và có gương mặt hút hồn.



20 tuổi: Jolie nhận được vai diễn đầu tiên trong phim "Hackers."



23 tuổi: Jolie đánh dấu tên tuổi của mình với hàng loạt vai chính trong các bộ phim đình đám, đặc biệt là "Girl, Interrupted."



24 tuổi: Jolie vinh dự khi sở hữu tượng vàng Oscar đầu tiên trong đời. Trong hình là khoảnh khắc cô chia sẻ niềm vui chiến thắng với anh trai trên thảm đỏ.



25 tuổi: Sau khi làm viêc với Billy Bob Thornton trong phim "Pushing Tin," Angelina nhanh chóng kết hôn với đạo diễn này và cuộc hôn nhân của họ kéo dài 3 năm.



26 tuổi: Đảm nhận vai nữ chính - Lara Croft trong seri hành động đình đám "Bí mật ngôi mộ cổ" với hình ảnh rất ấn tượng trong trang phục catsuit bó sát.



26 tuổi: Trở thành đại sứ thiện chí của UNHCR (Cao ủy Liên hiệp quốc về người tị nạn) và dành rất nhiều thời gian để đến tận những nơi xa xôi, nghèo đói nhất của thế giới để làm từ thiện.



27 tuổi: Jolie nhận nuôi đứa con đầu tiên người Campuchia - Maddox khi cậu bé mới được 2 tuổi.



29 tuổi: Đóng chung với Brad Pitt trong phim "Ông bà Smith" và ngay lập tức bị nghi ngờ về mối quan hệ phim giả tình thật với nam diễn viên nổi tiếng này. Kết quả là sau rất nhiều tin đồn, cặp đôi đã công khai mối quan hệ tình cảm của mình.



31 tuổi: Sau khi chính thức công khai về mối quan hệ với người đàn ông cuốn hút nhất hành tinh Brad Pitt, Jolie đã sinh hạ cho chàng một cô công chúa dễ thương và đặt tên là Shiloh. People là tờ báo đầu tiên đăng tải hình ảnh ông bà Smith hạnh phúc bên con gái đầu lòng. Shiloh bây giờ đã được 4 tuổi, lanh lợi và có phong cách ăn mặc tomboy cá tính.



33 tuổi: Jolie đón chào hai bé sinh đôi và tháng 6/2008 và trở thành bà mẹ 6 con với 3 con ruột và 3 con nuôi. Cô cũng nhiều lần đứng trong top đầu những bảng bình chọn danh hiệu Bà mẹ hot nhất



35 tuổi: Jolie là một trong những ngôi sao điện ảnh có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới. Không những thế cô còn là một người phụ nữ hạnh phúc với người tình nổi tiếng Brad Pitt và 6 đứa con xinh xắn đáng yêu. Cô cũng rất tích cực trong việc làm từ thiện ở những nơi còn nghèo đói, chiến tranh và thiên tai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)