Chuyện lạ 2010-06-08 11:39:09

Những cuộc biểu tình nude đình đám nhất


[justify]Một số người cho rằng cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của công chúng là lột sạch quần áo. Với lý do đó đã có không ít những vụ biểu tình khỏa thân diễn ra trên thế giới.[/justify]






[justify]Khỏa thân để phản đối đấu bò tại Pamplona[/justify]



Kể từ năm 2002, mỗi năm tổ chức Con người đối xử nhân đạo với động vật (PETA) đều tổ chức biểu tình một ngày trước khi lễ hội San Fermin tại Pamplona, Tây Ban Nha diễn ra. Nhằm nhạo báng hoạt cảnh nổi tiếng thế giới là bò chạy đuổi theo đám đông, các nhà hoạt động vì quyền lợi động vật - trong tình trạng bán khỏa thân, cũng tổ chức một cuộc chạy đua xuyên thành phố với cùng một lộ trình.

[justify]Dưới khẩu hiệu, "Tham gia cuộc đua của con người", PETA cố gắng thu hút sự chú ý của công chúng về những con bò đực, sau khi tham gia cuộc đua sẽ bị giết vào cùng buổi tối hôm đó trên đấu trường.[/justify]

[justify]Về cuộc biểu tình này, phản ứng của người dân Pamplona rất khác nhau, từ giận dữ tới thích thú trước cảnh cuộc đua khỏa thân đang trở thành một phần của lễ hội. Hàng nghìn người đã tập trung để cổ vũ những người biểu tình.[/justify]

[justify]Yoga cởi truồng để phản đối đưa quân tới Afghanistan[/justify]



Tháng 5/2010, một phụ nữ khỏa thân đã chặn giao thông ở gần tòa nhà Hạ viện ở London bằng cách leo lên nóc một chiếc ô tô và thực hiện màn biểu tình bằng yoga trong 5 phút. Người phụ nữ này hô to: "Binh lính rời Afghanistan" trong khi lái xe taxi cố gắng kéo cô ta xuống.

[justify]Phụ nữ đòi quyền được ở trần tại Los Angeles
[/justify]

GoTopless.org là một tổ chức của Mỹ, nó đòi hỏi phụ nữ phải có những quyền lợi giống đàn ông. Đó là được để ngực trần ở những nơi công cộng như nam giới. Các thành viên của tổ chức thường tổ chức các buổi tụ tập không mặc áo để đòi quyền lợi.

[justify]Khỏa thân phản đối giá xăng[/justify]



Một lái xe người Đức đã trần truồng trong khi mua xăng tại một trạm bán nhiên liệu nhằm phản đối giá xăng cao. Người đàn ông này, không được tiết lộ danh tính, lái một chiếc Renault Scenic tới một trạm xăng của Shell ở đường A9, Bad Klosterlausnitz - Đức, và chỉ đi một đôi giày đen.

[justify]Quản lý trạm xăng Frank Hollmotz, 25 tuổi nói: "Tôi đoán là ông ta không muốn bị bẩn chân. Ông ta chui khỏi xe và đổ đầy xăng, rồi bước vào cửa hàng để trả tiền. Sau đó, ông ta trở lại sân, chui vào xe và đi. Toàn bộ hình ảnh được máy quay ghi lại.[/justify]

[justify]Ở truồng để đòi nhiều đường cho người đi xe đạp[/justify]

Trong một cuộc biểu tình đòi chính quyền thành phố dành thêm nhiều lối đi cho xe đạp và đòi người đi xe máy tôn trọng người đạp xe, một cuộc biểu tình của những người đi xe đạp nhưng khỏa thân đã diễn ra tại Lima, Peru vào 13/3/2010.

[justify]Phản đối máy quét bằng biểu tình khỏa thân[/justify]



Năm 2010, một nhóm nhỏ những người ủng hộ Đảng Hải tặc đã tiến hành biểu tình tại một số sân bay của Đức nhằm biểu thị sự phản đối kế hoạch thiết lập máy quét toàn thân. Bất chấp thời tiết giá lạnh ở bên ngoài, những người biểu tình đã tập trung tại các sân bay ở Berlin, Frankfurt và Düsseldorf. Những người tham gia cởi bỏ quần, bước đi phía sau tấm bảng có dòng chữ: "Không cần kiểm tra chúng tôi - chúng tôi đã khỏa thân".

Khỏa thân ủng hộ váy mini



Các sinh viên Brazil đã tiến hành một cuộc biểu tình bằng khẩu hiệu và sự trần trụi của chính mình để ủng hộ Geysi Arruda, một sinh viên ở Sao Paulo. Trong thông báo trên một số tờ báo, trường đại học Bandeirante đã đuổi Arruda vì "trắng trợn không tôn trọng các quy định đạo đức, nội quy nhà trường". Hơn 250 người gần như khỏa thân hoặc chỉ che một phần rất nhỏ của thân thể để phản đối sự thành kiến tại trường đại học này.

[justify]Trần truồng phản đối tình trạng nóng lên của toàn cầu[/justify]

Năm 2007, 600 người đã tụt bỏ quần áo trên một sông băng ở dãy núi Alps, Thụy Sĩ để kêu gọi chiến đấu chống lại sự ấm lên của toàn cầu. Những người tự nguyện khỏa thân đã tạo dáng theo sáng kiến của nghệ sĩ sắp đặt nổi tiếng Spencer Tunick tại sông băng Aletsch.

[justify]Nếu trái đất tiếp tục nóng lên với tỷ lệ hiện nay, hầu hết các sông băng ở Thụy Sĩ sẽ hoàn toàn biến mất vào 2080, chỉ để lại những thung lũng và sườn núi toàn đá.[/justify]

[justify]Cởi truồng phản đối ăn thịt[/justify]



[justify]Trong một những cuộc biểu tình mới đây nhất của PETA hồi tháng 5/2010 tại thành phố Kansas, Mỹ, hàng chục phụ nữ gần như trần truồng, người nhuộm đầy máu giả đã có cuộc phản đối ăn thịt động vật gần Country Club Plaza Hai phụ nữ, được bọc bằng nilông trong, nằm trong một khay giống như khay đựng thịt. Một số người tình nguyện khác thì cầm biểu ngữ với dòng chữ "Thịt là án mạng".[/justify]

[justify]Khỏa thân để đòi quyền khỏa thân ở Bolivia.[/justify]



Khoảng 50 cô gái điếm đe dọa sẽ tuần hành khỏa thân ở El Alto, Bolivia sau khi chính quyền địa phương ra lệnh đóng cửa các quán bar thoát y. Theo thống kê không chính thức, số gái mại dâm ở El Alto vào khoảng 400 tới 500 cô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)