Máy tính - phần mềm 2015-06-08 08:11:11

Những điều cơ bản về máy tính Intel NUC siêu nhỏ, siêu tiết kiệm



Cấu hình phần cứng

Intel NUC thu hút người dùng bởi cấu hình mạnh mẽ tương đương một chiếc máy bàn truyền thống. Bạn có thể lựa chọn cấu hình I3, I5 tùy theo nhu cầu với dung lượng ram lên đến 16GB có kết nối wifi và Bluetooth

Tính tương thích hệ điều hành

Intel NUC tương thích tốt với tất cả các hệ điều hành phổ biến nhất hiện giờ: Từ Microsoft Windows 7, Windows 8, MacOS chỉ dành riêng cho các máy tính của Apple hay hệ điều hành mới nổi của Google là ChromeOS và hệ điều hành mới SteamOS.


Intel NUC có cấu hình rất đa dạng và tương thích với nhiều hệ điều hành nổi tiếng

Intel NUC với kích thước 10x10x4cm với kích thước như vậy bạn có thể xếp gọn gàng 112.5 chiếc Intel NUC lại mới bằng 1 case máy tính để bàn phổ thông. Với số lượng như vậy bạn sẽ thấy chiếc máy tính NUC rất là gọn gàng mà cấu hình thì không hề yếu chút nào.Nhỏ gọn chiếm ít diện tích


Đầy đủ tính năng của một chiếc máy bàn truyền thống

Với cấu hình phần cứng khủng như vậy nên Intel NUC có đầy đủ tính năng của một máy bàn truyền thống đáp ứng các ứng dụng trong công việc và giải trí.


Với tính tương thích rộng rãi của hệ điều hành của NUC nên bạn có thể cài hàng trăm ngàn ứng dụng ưa thích phục vụ cho công việc, học tập: office, photoshop, corel, skype, từ điển. .. hay giải trí với hàng trăm, hàng ngàn trò chơi và phim ảnh.

Trang bị CPU mới nhất đến từ Intel cho phép NUC chạy được đa phần game từ phổ thông đến cao cấp. Bảo hành chính hãng 36 tháng, đổi mới trong suốt thời gian bảo hành. Với những tính năng đầy đủ của một PC truyền thống, cấu hình cao, chính sách hậu mãi cực kỳ tốt thì đây là mẫu PC lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.


Khách hàng khi mua bất kỳ bộ sản phẩm barebone máy tính Intel N.U.C từ Sáng Tạo Computer của Intel, quý khách hàng sẽ nhận ngay gói quà tặng trị giá 400.000 VNĐ ( bao gồm 1 bộ keyboard + mouse và 1 Cable HDMI to VGA )  .
>> Xem chi tiết 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)