Tình yêu - giới tính 2011-09-09 14:34:18

Những điều làm bạn trở nên tồi tệ khi 'yêu'


1. Lười hôn

Hôn là một trong những cách thức dẫn dắt bạn tình đến ‘cuộc vui’ dễ dàng và thoải mái nhất, thế nhưng nếu như bạn ngại hôn thì nàng sẽ không hài lòng. Đơn giản vì cô ấy sẽ không có đủ cảm xúc để thăng hoa cùng bạn. Vì vậy, hãy tập trung thật sâu vào nụ hôn để dẫn dắt nàng.

2. Không sử dụng tư thế truyền thống

Cho dù bạn có là một anh chàng giỏi ‘yêu’ đến cỡ nào thì cũng nên tập trung vào tư thế truyền thống trước rồi mới nghĩ đến những tư thế khác bởi nếu không thì sẽ làm cho cô ấy sốc. Để là một người đàn ông chuyên nghiệp khi lên giường, trước tiên hãy dẫn cô ấy vào ‘cuộc yêu’ bằng tư thế truyền thống, và sau khi đã thấy thoải mái, hãy thay thế bằng những tư thế kia. Đảm bảo nàng sẽ ngất ngây vì bạn.

3. Không động đến những vị trí khác

Bạn ‘yêu’ và chỉ động vào những vị trí nhạy cảm như ngực và ‘cô bé’ của nàng vì nghĩ rằng chỉ nó mới khiến bạn có những cảm giác đê mê và thăng hoa? Vậy thì xin chia buồn cùng bạn. Nếu chỉ có hai vị trí ấy thì cô ấy sẽ rất chán nản và cảm thấy việc ‘yêu’ bạn tẻ nhạt. Đơn giản vì nàng còn rất nhiều những vị trí khác cần bạn ‘yêu’ như: tai, sườn, bụng, đùi và hông…

4. Nói sai tên nàng trên giường

Thật là một điều tệ hại không thể tưởng tượng được, bạn nói sai tên cô ấy khi ‘yêu’, thay vì gọi tên nàng một cách âu yếm, bạn lại gọi tên người phụ nữ khác, và tất nhiên là, sẽ chẳng có người phụ nữ nào có thể chấp nhận nổi điều đó.

5. Không chú ý đến việc đạt cực khoái của nàng

Cực khoái luôn là điều hấp dẫn và là cái đích đến trong mỗi ‘cuộc yêu’. Thế nhưng nếu như bạn vào cuộc và không nghĩ gì đến cảm xúc của nàng, liệu nàng có đạt cực khoái hay có thích thú với hành động của bạn hay không thì rất tiếc, bạn là một người ích kỷ trên giường. Hãy quan tâm đến cả cảm xúc của người ấy để có thể mang lại những giây phút hạnh phúc và thăng hoa cho nhau.

6. Không lắng nghe lời bạn tình

Khi ‘yêu’, một trong những điều thú vị là phải lắng nghe lời bạn tình, để biết nàng mong muốn bạn ‘làm’ những gì, để hướng dẫn cho nhau cách thăng hoa một cách hữu hiệu. Thế nhưng, nếu như bạn chỉ ‘hùng hục làm việc’ mà bỏ qua những sự chỉ dẫn hay những tiếng rên của cô ấy thì có thể nàng sẽ cảm thấy bạn là một gã thô bỉ trên giường và không biết tôn trọng cô ấy.

7. Không khen ngợi

Cách đơn giản nhất để phụ nữ đạt được cực khoái và cảm thấy thoải mái khi ‘yêu’ bạn đó là khen ngợi cô ấy hết mình. Bạn hoàn toàn có thể làm điều đó mà không cảm thấy giả dối. Hãy tập trung vào những vị trí, những gì khiến nàng hưng phấn để khen ngợi. Cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc khi nghe bạn thốt lên những lời khen ngợi vẻ đẹp cơ thể nàng.

8. Nằm ngủ luôn

Một trong những điều tệ hại nhất của nam giới khi ‘yêu’ đó là lăn ra ngủ luôn mà không vỗ về an ủi người tình. Sau khi ‘yêu’, không chỉ bạn mệt mà cô ấy cũng đau nữa, vì vậy dù có thấy mất sức bao lâu thì cũng đừng chìm vào giấc ngủ ngay mà hãy nói chuyện, an ủi, vỗ về nàng để cô ấy cảm nhận được bạn cũng yêu cô ấy chứ không chỉ mê sex.

9. Tỏ ra thất vọng

Có thể gặp phải một điều gì đó khi ‘yêu’ khiến cho bạn không hài lòng, tuy nhiên không nên thể hiện luôn ra mặt cho nàng biết như vậy. Cô ấy sẽ vô cùng buồn và trách móc bản thân vì đã không mang lại niềm vui cho bạn. Do đó, hãy luôn tỏ ra vui vẻ và hạnh phúc sau mỗi lần ‘yêu’ để cả hai cùng thoải mái cho những lần sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)