Sao thế giới 2014-07-31 06:58:38

Những đôi bạn Hollywood cùng yêu chung một người


Selena Gomez và Taylor Swift đều phải lòng Taylor Lautner, hai cô đào Cameron Diaz và Kate Hudson hẹn hò cầu thủ Alex Rodriguez…
Một thời gian sau khi chia tay cô bạn diễn Nina Dobrev, tài tử Ian Somerhalder gần đây bị bắt gặp hẹn hò với cô bạn thân của Nina là nữ diễn viên "Chạng vạng" Nikki Reed. Trên Instagram, Nina bắt đầu bóng gió nói về "tình yêu mất mát" và "sự phản bội".
Miley Cyrus và Nick Jonas có mối tình tuổi teen trong sáng vào năm 2006 khi cả hai mới 15 tuổi.
Một năm sau Nick Jonas lại say nắng cô bạn Disney khác là Selena Gomez. Nhiều tin đồn cho rằng, chính từ đây tình bạn của Selena và Miley Cyrus đổ vỡ. Năm 2008, Miley từng quay một video đăng trên Youtube để chế nhạo Selena. Trong concert gần đây ở Milan, Miley cũng thể hiện rõ sự thù hận với Selena khi quăng quật tấm poster hình "công chúa Disney".
Drew Barrymore từng gắn bó 5 năm với tay trống nhóm The Strokes, Fabrizio Moretti, trước khi chia tay năm 2007.
Năm 2012, bạn thân của Drew là nữ diễn viên Kristen Wiig lại cặp với anh chàng này. Drew từng phát biểu về mối quan hệ của bạn trai cũ và Kristen: "Nghe có vẻ điên rồ và loạn luân, nhưng cuộc sống là như thế mà". Drew có lẽ đã mừng thầm trong bụng khi Kristen cuối cùng cũng chia tay Fabrizio Moretti vào năm 2013.
Chàng ca sĩ hotboy một thời, Aaron Carter, từng có cuộc tình đẹp như mơ với ngôi sao Disney Hilary Duff. Cặp sao yêu nhau từ năm 2001 đến 2003 khi chỉ mới 14-15 tuổi.
Năm 2003, Aaron Carter bí mật cặp kè với Lindsay Lohan - cô bạn của Hilary Duff. Theo các nguồn tin, Hilary cực kỳ giận dữ khi biết chuyện và đã quyết liệt chia tay Aaron. Đến nay cô vẫn chưa thể tha thứ cho sự phản bội của Aaron lẫn Lindsay.
Năm 2008, Taylor Swift có cuộc tình chóng vánh với nam ca sĩ Joe Jonas.
Nữ ca sĩ Demi Lovato thế chỗ cô bạn Taylor Swift trong trái tim Joe vào năm 2010. Nhưng ngay khi Demi vào trại cai nghiện, mối tình của cô cũng tan vỡ.
Joe chuyển sang yêu sao nữ khác ở Hollywood là nữ diễn viên "Chạng vạng" Ashley Greene. Tuy nhiên tình yêu này cũng sớm kết thúc sau một năm hẹn hò.
Kate Hudson trở thành bạn gái của cầu thủ bóng bóng chày Alex Rodriguez năm 2009.
Chưa đầy một năm sau, bạn tốt của Kate là Cameron Diaz được phát hiện qua đêm với Alex Rodriguez trong căn penthouse của anh. Cameron và Alex gắn bó với nhau 18 tháng. Dù vậy mối quan hệ của hai cô đào Cameron và Kate Hudson vẫn rất thân thiết.
Selena Gomez hẹn hò "người sói" Taylor Lautner một khoảng thời gian ngắn vào năm 2009 khi cả hai đóng phim ở Vancouver.
Cuối năm đó, Taylor Lautner lại có cuộc tình lãng mạn khác với cô bạn thân của Selena là Taylor Swift. Vào ngày Valentine năm 2010, cặp sao Taylor được trông thấy đi xem phim cùng nhau. Tuy nhiên cũng giống như các cuộc tình khác của công chúa nhạc đồng quê, tình yêu với Lautner cũng "sớm nở chóng tàn". Trong khi đó, Selena và Taylor Swift vẫn giữ tình bạn thân nhiều năm qua.
Taylor Swift có cuộc tình ngắn ngủi khác với John Mayer vào năm 2009. Sau khi chia tay, Taylor viết ca khúc "Dear John" để "chửi xéo" John khiến nam ca sĩ rất phẫn nộ.
Năm 2012, John Mayer hẹn hò nữ ca sĩ Katy Perry. Katy rất quý Taylor Swift nhưng cô không thể cưỡng lại tình yêu say đắm dành cho John. Đầu năm nay, Katy đã phải nói lời chia tay John với nguyên nhân được cho là vì cô không thể chịu nổi thói lăng nhăng của bạn trai.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)