Bóng đá 2012-02-21 21:37:55

Những đôi uyên ương đẹp nhất làng thể thao!!!


Chênh lệch tuổi tác, thậm chí cả địa vị xã hội như cặp Pato với ái nữ nhà Berlusconi, song tình yêu đã xóa nhòa tất cả, đưa họ đến bên nhau cùng viết lên câu chuyện cổ tích giữa đời thường.


[justify][justify]Novak Djokovic - Jelena Ristic


Người ta ngưỡng mộ, ghen tị Djokovic không chỉ bởi tài năng mà vì anh còn có một hậu phương vững chãi và tin cậy. Trong bất kỳ trận đấu quan trọng nào của tay vợt người Serbia luôn xuất hiện bóng hồng xinh đẹp Jelena Ristic. Mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhưng cô bạn gái của Djokovic rất được yêu mến nhờ gương mặt hiền lành dễ mến, mái tóc vàng nổi bật.

Maria Sharapova - Sasha Vujacic


Là một trong những mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất làng banh nỉ, nhiều người tự đặt câu hỏi: không hiểu người đàn ông thế nào mới chinh phục được trái tim cô nàng? Trải qua nhiều cuộc tình, song có lẽ VĐV bóng rổ Sasha Vujacic mới là người mà "Búp bê Nga" tìm kiếm bấy lâu này. Sau thời gian hẹn hò, Vujacic quyết định cầu hôn Sharapova bằng một chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp. Khỏi phải nói, tay vợt xứ Bạch Dương vỡ òa trong hạnh phúc và hãnh diện khoe nhẫn trên ngón tay áp út khi xuất hiện tại các sự kiện.

Cristiano Ronaldo - Irina Shayk


Mỗi khi nhắc đến cặp đôi nổi tiếng này, nhiều người thầm cảm phục chân dài xứ Bạch Dương khi thuần phục được con ngựa hoang C.Ronaldo. Không còn những tin tức kiểu bóc mẽ thói trăng hoa của ngôi sao Bồ Đào Nha, thay vào đó là hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi. Giới truyền thông xứ Bò tót còn loan tin cầu thủ đắt giá nhất hành tinh sẽ cầu hôn Irina Shayk vào đêm Valentine (14/2) tại New York bằng một chiếc nhẫn đính kim cương đắt tiền. Theo kế hoạch, mùa hè này, CR7 sẽ rước nàng về dinh.

Alexandre Pato - Barbara Berlusconi


Trong giới cầu thủ, Pato được liệt vào hàng thay người tình như thay áo, cả thèm chóng chán. Lấy vợ chưa được 1 năm, cả hai dẫn nhau ra tòa ly dị, sau đó, anh chàng hết cặp chân dài này đến kiều nữ khác. Về phần Barbara, xuất thân là trong một gia đình giàu có, quyền lực. Mặc dù đã trải qua một đời chồng, nhưng với lý lịch trên, cô nàng vẫn được gọi là tiểu thư lá ngọc cành vàng, một phụ nữ quyền uy. Với gia thế khác nhau, song cặp đôi vẫn bị trúng tiếng sét ái tình, dù xét về mặt công việc Barbara được coi là "sếp" của Pato. Lúc đầu, nhiều người cho rằng ngôi sao Milan đến với người phụ nữ hơn tuổi này là vì tiền bạc. Song thời gian đã chứng minh tất cả, Barbara đang rất hạnh phúc bên "phi công trẻ" điển trai còn Pato thì yêu chiều người tình hết mực.

Gerard Pique - Shakira


Chênh nhau tận 10 tuổi, chắc chắn quan điểm sống, suy nghĩ của Pique và nữ ca sĩ "Waka Waka" ít nhiều sẽ khác nhau. Song tiếng gọi tình yêu giúp cặp đôi tự điều chỉnh để có thể hòa nhập với đối phương. Mặc dù không ít lần xảy ra bất đồng, song sau mỗi lần đó cả hai thêm phần mặn nồng hơn. Trong một biểu diễn của Shakira, chắc chắn người hâm mộ sẽ nhớ mãi hình ảnh Pique lên sân khấu lắc mông và ôm chặt người yêu trong vòng tay. Đó chính là minh chứng rõ nhất cho mối tình chị em hạnh phúc của ngôi sao Barca và Shakira.

Iker Casillas - Sara Carbonero


Nụ hôn của cặp trai tài gái sắc này trên truyền hình tại World Cup 2010 đã trở thành dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ. Cầu thủ - phóng viên thể thao, sự kết hợp quá hoàn hảo và Iker - Sara chính là minh chứng rõ nhất. Ngoài sự nghiệp thành công, cặp đôi còn khiến người khác ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp, một cuộc sống sạch không scandal.

Sergio Ramos - Lara Alvarez


Cũng tương tự như cặp đôi Iker Casillas - Sara Carbonero, Ramos và người tình gợi cảm cũng được coi là cặp uyên ương hồ điệp đẹp nhất nhì làng bóng đá. Thậm chí, nếu xét về ngoại hình, nữ phóng viên thể thao Alvarez có phần vượt trội hơn người bạn đồng nghiệp Sara về vóc dáng sexy cùng sự tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Sami Khedira - Lena Gercke


Mặc dù là một cầu thủ, song ngôi sao Real Madrid có gương mặt góc cạnh cùng thân hình chẳng khác gì người mẫu. Kết hợp với cô bạn gái xinh đẹp cao 1m76 - Lena Gercke, cả hai tạo thành một cặp đôi đẹp của làng bóng đá cả về ngoại hình lẫn tài năng.[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)